Chương 19

162 22 0
                                    

Sau khi ngủ thẳng cẳng tới trưa, hai người họ mới uể oải dậy:
- Mấy giờ rồi mày... Oáp....
- ...hừm...gần 11 giờ rồi... Tao vẫn buồn ngủ quá...
- Thế còn kế hoạch đi xem cảnh ở trong phim BSD của mày thì sao?
- Dẹp! Tao đang mệt rũ người nè... Qua mình quẩy hơi quá đà rồi...
- Ngủ nhiều quá rồi mày. Dậy thôi, đánh răng rửa mặt rồi xuống nhà ăn ăn trưa thôi. Ăn xong mày mới có sức ngủ tiếp chứ tối qua mình đã ăn gì đâu, tắm gội xong là đi ngủ luôn.

Thấy có vẻ không đồng ý là không được, Mirai liền trực tiếp thỏa hiệp với Yui:
- Hầy rồi rồi... Mày đi đánh răng trước đi, tao đi sau.
- Nhớ đấy.
- Lượn đi, tao ngủ thêm tí..

...
Sau khi Yui vệ sinh cá nhân xong cô liền đi gọi Mirai dậy rồi đợi nó xong xuôi, cả hai liền cùng nhau xuống nhà ăn ăn trưa.

Dưới nhà ăn khá đông, có vẻ như phần lớn những người đang ở trong khách sạn này đều có mặt ở đây để thưởng thức bữa trưa của mình. Yui thấy thế liền nhanh chóng cầm tay con bạn đang ngái ngủ chạy đi giành chỗ.

Kiếm được ghế còn trống, cô nhanh chóng đặt nó yên vị trên đấy rồi chạy đi kiếm đồ ăn. Còn Mirai khi đang ngái ngủ thì nhớ mang máng là Yui dặn cô giữ chỗ cho cả hai, vậy nên Mirai liền nằm bò ra ôm trọn cả cái bàn mà ngủ, khiến ai nhìn thấy đều không dám lại gần, phải đợi tới lúc Yui vác đồ ăn tới và đập cho Mirai một trận thì lúc đó nó mới tỉnh hoàn toàn:
- Mày đã rửa mặt rồi mà vẫn còn buồn ngủ được hả?
- Biết đâu, tao có rửa mặt bằng sữa rửa mặt đàng hoàng rồi mà mắt nó vẫn cứ díu lại ấy chứ. Ai biểu khách sạn cứ bật cái điều hòa rồi chỉnh sao mà nó cứ mát mát làm gì...
- Giờ thì mày lại còn đổ tội cho cái điều hòa nữa luôn.. Thôi ăn xong thì lên ngủ tiếp đi, mày mà gục giữa đường thì tao cũng mặc xác mày, nặng bỏ xừ lên được, vác sao nổi.
- Ròi ròi...

Vậy là trong khi Mirai đang ngáp ngắn ngáp dài, vừa ngáp vừa cho thức ăn vào mồm thì Yui lại ngồi đối diện giáo huấn cho cô một trận nhưng có vẻ người nào đó không hề để tâm tí nào.

[ ĐN Tokyo Revengers] Giấc mộng thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ