Sau một khoảng thời gian dòng rã lênh đênh trên biển, cuối cùng hai người cũng đã tới Yokohama.
- Ù hú! Trông đẹp ghê á mày!
- Với một con chưa bao giờ nhìn thấy Yokohama như mày thì đúng thật.Họ trò chuyện rôm rả, vui vẻ tay trong tay dạo quanh các quầy hàng.
- Vậy đây là nơi mà trước kia Izana sinh sống hả? Cảnh đẹp như vầy lận...
- Tâm người mà. Mà đó là việc của nó, còn mày lo việc của mày đi. Bảo đi tới thăm thú những cảnh những xuất hiện trong Bungo Strays Dog cơ mà? Đi thôi.
- Ừ ha. Rồi chúng ta còn lên Tokyo nữa!! Đi từ đây tới Tokyo hết có khoảng 40 cây thôi nên cứ thả phanh đã!!
- Thế hay nay tắm biển rồi mai đi ngắm cảnh? Ngày kia thì lên Tokyo?
- Được!! Chốt kèo!Lịch trình từ đi thăm thú sang tắm biển đã được hai người họ chốt kèo trong chưa đầy một phút.
Ghé qua quầy hàng ven biển mua áo tắm, họ dẫn nhau vào WC để thay.
Trong nhà Wc khá là đông. Có rất nhiều người đang thay đồ. Mirai chăm chú ngó qua hết một lượt những ai đang có mặt trong đó rồi nhìn xuống dưới. Cô vô thức lấy tay sờ sờ cái mặt phẳng phía trước.
Như đang hua hua tay vào không khí vậy...
Không có gì đang cản cái tay này lại cả..
Tủi thân thật sự ( ;'Д`)
Mirai trầm cảm đứng gọn vào một góc mà mọc nấm. Yui thở dài rồi vỗ vai cô, tiện thể hái ít nấm tí nữa xào ăn:
- Thôi đừng sầu nữa. Tạo hóa đã ban ra cho mày như vậy rồi thì chấp nhận đi.
- Mày cup B đấy...
- Ừ thì sao? Mày cup A đấy. Tao là cỡ ngực trung bình rồi, không sao cả ahaha...
- Tao vừa thấy có chị ngực cỡ G...
-... Đm ai!?? Ai thế!??? Bà nào!?? Tao muốn đi xin vía!!! Chị ơi cho em xin tí v-
- Đm cút vào thay đồ nhanh con điên!!!Sau một hồi loạn xạ thì họ cũng thay được đồ bơi rồi ra biển. Mặt trời thì lung linh ánh nắng, mặt biển lấp ánh ánh bạc mà hai con người nào đó thì mặt u ám tái mét.
Nhìn kìa, ở biển ai ai cũng xinh đẹp.
Thân hình quyến rũ gợi cảm với số đo ba vòng đẹp "nhức nách".
Trai thì sáu múi, da găm đen trông oai phong biết bao.
...
Mà họ thì như hai khối hình hộp chữ nhật biết đi...Khóc...
- Kệ mịa! Đi!! Tao với mày xuống biển!!
Yui phẩy tay, hất hàm gọi Mirai với chất giọng hùng hồn.Mirai khí thế cũng không thua kém, lớn giọng hô:
- Đúng! Lép cũng phải có cái giá của lép!! Tự hào lên aaaaaaaaaa...!!!!!Hai người họ hăng say tắm biển tới chập tối thì mới rũ rượi vác xác về phòng trọ. Tắm rửa rồi lau khô tóc, cả hai không hẹn mà cùng lăn đùng lên giường ngủ tí bỉ tới sáng hôm sau.
Vậy là ngày đi chơi biển đầu tiên đã kết thúc như thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Giấc mộng thực
FanfictionViết ra chỉ để cho bản thân đọc vì tui viết văn như quần què vậy. Truyện có hai nhân vật chính, họ là cặp bạn thân. Không có CP, nhưng các bạn có thể tự do ship vì thi thoảng tui thấy ship hai OC của tui với nhau cũng được :))))) Kết truyện ban đầu...