It Was Always You
Page 5"I'm fine, just enjoy your life."
K
aylee POV'
I saw him. He's staring at me."Kaylee Miranda, Sir!" Agad na sabi nito at umupo.
Nanlaki naman ang mata ko.
"Bakit ako?!" Sigaw ko rito ng tahimik.
"Ikaw na, hindi kona alam." Bulong nito at pinilit na tumayo ako.
"Oh Kaylee Miranda, the student who messed up sa Research Paper?" The Head asked me.
"Y-yes po." I said habang hindi mapakali yung kamay ko sa likod ko habang pinaglalaruan yung kuko ko.
I wanna die right now.
I heard some of them laughing, yung iba naman pinipigil, at yung iba nakatingin lang saakin pero rinig na rinig ko yung mga sinasabi saakin sa tingin palang nila.
"So if you don't mind, tell us about your answer." The Head said.
They are all looking at me, literally looking at me. I was embarrassed right now. I wanted to cry again.
"Sure po." Pilit akong ngumiti.
"The purpose of the intramural program is to provide fun, safe and structured play experiences that promote the physical, mental and social development of every child." I answered seriously.
And he was literally looking at me, i can't breath.
"Thank you." Luisa said bago ako maupo.
"So that would be all and thank you for your time." The Head said.
"Do you have something to announce Miss Dizon?" The Head asked her at tumango naman ito.
"Good Day everyone, I am Roxy Dizon a SSG Officer Member which is the Business Manager." Pagpapakilala nito.
"So about sa mga Club's na sinalihan niyo is you can have your practice after your lesson's or ayon sa Schedule niyo. So i supposed to said this na sana ay lahat kayo ay masasalihang Club, It's either na Sports Club, Music Club, Dance Club, Art Club, and etc. Marami kayong pwedeng salihan at pwede naman kahit ilan as long as you can handle it properly... Experience narin ito at go for it!" She said at pumapalakpak lahat sila, kahit si Professor at Head ay ganoon rin.
"One more thing doon sa mga na assigned sa inyo para sa SSG Election ng Junior and Senior High School na mag aassist is we have a meeting at the SSG Meeting Room sa Building Number 101 sa 3rd Floor." She explained.
"That's all for today and sa mga wala pang Club jaan ay pwede kayong tumingin sa Bulletin Board natin na nasa harap lang every building." The President said at sabay-sabay silang nag bow.
Nang makaalis lahat sila kasama si Professor ay doon nagsimula ang bulungan.
"Grabe bagay na bagay sila!"
"Ang galing ni Roxy no? Sasali ako sa Dance Club because i heard na isa siya sa mga magtuturo roon."
"Ang ganda niya tol."
"Nakita niyo ba kung paano sila mag ngitian ni Kai, inlove na inlove no." Yoon ang mga naririnig ko sa kanila."I have to go." I said at tumayo.
"San ka punta?" Hera asked.
"Grabe si Roxy halatang target ka eh." Bulong saakin ni Hera na hindi kona pinansin.
"Isa ako sa mga mag aassist, that's what Miss Ruth said." Sagot ko sa tanong niya.
"Grabe sinasadya talaga na magkita kayo." Hera said.
BINABASA MO ANG
It Was Always You | ✔︎
RomanceIt Was Always You | ✔︎ ××× Ilang taon niyang iniiwasan ang lalaking ito ngunit sa huling taon niya sa pag-aaral ay maraming nangyari at napapadalas ang pagkikita nila at kahit anong iwas niya ay wala siyang magawa dahil ang mga kaibigan nito ay kaib...