Page 45

16 5 0
                                    

It Was Always You
Page 45

"Having you in my arms is such a blessing."

Kaylee POV'
"Hmm..." I mumbled dahil medyo umingay na.

I realized that inaantok pala ako nung sumandal ako sa balikat ni Ely and now is nakahiga na ako sa hita niya while nakakumot ako.

Kahit inaantok pa ako ay umupo ako habang kamot ang mata ko and before i open my eyes ay hiniga ulit ako ni Ely.

"Sleep more. You'll drive later coz I'm drunk." He said and I just smiled hanggang sa lamunin ulit ako ng antok.

"Kaylee..." Someone is waking me up and i know it's Shene.

"Napahaba yata tulog ko." I mumbled and scratch my eyes.

When i opened it ay wala ng tao roon at si Shene nalang at ako ang nasa loob.

"Napasarap ang tulog mo at hindi mo man lang napansin that Niko was gone." Shene said and laugh.

"Where is he?" I asked. Inalalayan naman ako tumayo ni Shene.

"Outside waiting for you. Hilong-hilo na siya para puntahan ka rito dahil sa mga ilaw that's why ako na ang pumunta." He explained.

"And why?" I askee again. Naglakad naman kami papunta sa labas.

"Hinagis siya sa pool ng mga kasama natin ayun basa pero wag kang mag alala nakapagpalit na siya ng damit." He explained again and i can't believe that Ely was really drunk.

"Here we are." Shene said at nakita ko naman si Ely na nakasandal at may kausap.

The moment na namukaan ko yung kausap niya ay nanlaki ang mata ko.

"Jio!" Sigaw ko at masayang tumakbo papalapit sa kanya at niyakap ito.

"How have you been huh?" He asked and i look at him habang yakap parin siya.

"I'm good. I'm really good." I answered.

"How's swimming?" I asked.

"Why would i even asking you are so famous pala." I added na ikinatawa namin pareho.

I was shock when someone wrapped his arms around my waist and pulled me to him. Ang higpit naman ng yakap niya.

I look at him at nakasandal ito sa balikan ko at nakapikit. My Ely was really sleepy na that's why we should get home na.

Hinawakan ko yung ulo ni Ely at tinignan si Jio. "Let's meet tomorrow. Ely was really drunk so we need to go!" Nakapikit na ngiti ko rito na ikinatango niya.

Sinakay namin sa sasakyan si Ely at tulog na agad ito. I put his seatbelt at hinalikan ito sa noo pagkatapos ay dumiretso ako sa driver seat.

"Bye!" Paalam ko kay Jio at Shene na ikinangiti nila pareho.

"Take care." Shene added.

"See you." Jio added too.

Nakangiti kaming nakarating sa bahay at ang bilis naming nakauwi dahil hindi naman ganoon kalayo yung lugar sa bahay.

Inalalayan ko si Ely na makapasok sa loob at hiniga ko siya agad sa kama. Ang bigat niya pero kinaya ko naman. Nag stretch naman ako dahil nabinat din papano yung buto ko sa liit kong to.

"Love remove your clothes. Mag boxer kana lang." I said to him at mukha namang naintindihan niya ako kahit lasing ito.

I stand up at naghubad rin, tinira ko ang bra and underwear ko. Kumukuha pako ng damit ko ng tumunog yung phone ni Azriel kaya tinignan ko naman.

Tinatanggal ko yung pagkakaipit sakin ni Azriel while opening the message he received.

Unknown: It's me Kaylee!

I replied: Jio? Bakit dito ka nagtetext sa number ni Ely?

Unknown: Eto binigay nung kasama niyo kanina eh. But here's my number, message me tomorrow kung saan tayo magkikita.

I replied: Sure. See yah! Good night.

Unknown: Good night ♥︎

Binaba ko yung cellphone and after that Ely touch my back at sumandal ito sa likod ko.

He slowly kissed my back as i bite my lips.

"I won't have s*x with you if your drunk." I asked at nahiga sa kama pagkatapos nagkumot.

"Love..." He said at sumisik na naman saakin.

"Kung hindi ka sana lasing ay okay lang eh. Pero lasing ka, baka bukas pagsisihan mo kaya sleep hmp." I said at humarap sa kanya.

"I'm sober enough for you." He seriously said.

We are looking each other right now and of course i know him. It's just that even though i really want him, i am scared. I don't even know how s*x works, that's what I'm worried about.

Naupo ako at ganoon rin siya. He hugged me from the back and my heart became soft. I started crying and when he notice it ay nagsalita ito.

"Don't cry. I won't force you love okay?" He said and i nodded.

"I'm just don't know what will i do. I'm ready but there's a part of me is scared." I explain and he was so cute while listening to me.

Sumandal ako sa dibdib niya at niyakap siya.

"For real, i really missed you a lot when i was away. I don't know what will i do nung mga araw na tinatayo ko yung Café na pangarap ko. Sobrang hirap at pagod dahil wala naman akong alam sa business." I explained.

"Kinaya ko lahat iyon for you and for us. Kasi gusto ko na pag nagkita ulit kami ng Mommy mo ay alam niyang kaya na kitang buhayin and when i found out that you left too at tanging yung kwintas lang ang natira sakin i don't know what happen to me. It just hurts." I added and i was still crying.

I really want him to be my man until the end but i don't know what will happen in the near future. I don't know what's his thinking of me but i hope that he really cares for me and he really loves me.

"Is this a dream?"

×××
Thank you for reading! Have a nice day!

Kindly vote for my stories and follow me <'3

×××

Twitter: @ghostified_me
Instagram: @ghostified_me

It Was Always You | ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon