It Was Always You
Page 47"Home was us."
Kaylee POV'
Tumunog yung cellphone kaya agad ko namang kinuha at sinagot iyon kahit na nakapikit pako."Hello?" I mumbled.
"It's Jio." Cellphone ni Ely ngayon ang gamit ko.
I look at the time at mag tatanghalian na pala, agad akong napaupo at naramdaman kona lang masakit ang balakang ko. At nanlalambot pa ang paa ko.
Pagdating sa s*x ang hita ko yata, oh my gosh ka Kaylee.
"Give me 30 Minutes. Sa Love One's Café nalang tayo." I added at agad ng pinatay ang tawag.
Tumayo ako and i was naked but wearing a oversized shirt. As i saw the bed at mukha namang hindi ako malagkit. So that was they called 'AFTERCARE' right? The bed sheets changed and it's clean. Nakadamit rin ako at may bimpo at tubig rin sa baba ng higaan ko.
Oh my gosh! My Love Ely was so sweet. How can i stop loving you huh? You never stop giving me butterflies. I love you! I can't believe aftercare was still exist in this world.
"Love?" I wake him up pero hindi parin ito gumagalaw.
"Okay fine. I'll be back okay? I'll bring you breakfast galing sa Café so wait for me." I said at hinalikan siya sa noo.
Dali dali akong dumiretso sa banyo at naligo agad. This is what i wore (https://pin.it/1bSKZVc) i look at Ely but he is still sleeping.
I left a note 'I'll be back before lunch.' I said at lumabas na ng bahay.
Nagmaneho ako at dumiretso sa Café ko. Buti nalang at tanghali kaya medyo kaonti lang ang customer. Nakita ko agad si Jio pagpasok ko.
Sinalubong niya ako ng yakap na ikinangiti ko at naupo namin kami.
"You are so beautiful Kaylee!" He said na ikinatawa ko.
"Oh c'mon wag ka ngang mambola." I answered na ikinatawa namin pareho.
"Swimming is so fun right? Your so famous in showbiz." I said and he was staring at me.
"You really became so pretty." He said na ikinapula naman ng mga pisngi ko.
"Stop teasing me I'm getting shy here." Sabi ko sakanya na ikinatawa niya ulit.
"Breakfast?" He asked.
"Coffee is fine to me." Sagot ko sakanya.
Minutes Passed and i look at the time at mag 1pm na! Oh my god Kaylee, Ely waa awake na lagot ka!
"Ingat ka." Paalam ni Jio saakin.
"You too." I answered and smile.
Nauna nang nagpaalam si Jio at dumiretso naman ako kay Luisa na nakatayo sa Cashier Area.
"Nahanda mona yung mga pagkain?" I asked and she nodded.
Inabot niya saakin ang almusal namin ni Ely kaya nag pasalamat naman ako.
"No Calls and Text Today depende kung emergency ahh? I'm spending time with my boyfriend." I giggled at ng tumango ito ay umalis na ako.
Agad akong nakauwi sa bahay at nakangiti pa akong pumasok at nilapag sa lamesa ang mga dala ko. Pagkatapos ay dumiretso ako sa kwarto kung saan wala akong nakitang Ely na nakahiga.
Bumalik agad ako sa sala pero wala rin siya roon. Tumingin ako sa Bathroom pero wala rin siya doon. Where is he? Did he leave? No no no!
"Love!" Sigaw ko pero wala paring sagot.
BINABASA MO ANG
It Was Always You | ✔︎
RomanceIt Was Always You | ✔︎ ××× Ilang taon niyang iniiwasan ang lalaking ito ngunit sa huling taon niya sa pag-aaral ay maraming nangyari at napapadalas ang pagkikita nila at kahit anong iwas niya ay wala siyang magawa dahil ang mga kaibigan nito ay kaib...