Page 39

15 6 0
                                    

It Was Always You
Page 39

"Finally he's back!"

Kaylee POV'
Tinanggal ko yung ipit ko at tumayo. Nakayuko akong pinunasan yung luha ko at bumuntong hininga.

Tumingin ako sa harap and i saw a man standing there. Wearing a suit without a necktie at hawak yung jacket niya.

The man who's standing in front of me is looking at me with that sad eyes. Tears started falling from his eyes at nakayukong hinawakan yung mukha niya.

I slowly approach him at humagulgol ito ng yakapan ko siya. Tears started falling to my eyes at mahigpit na niyakap si Ely.

"Bakit ang tagal mo?" Hagulgol na sabi ko rito na parang bata.

"Sorry sorry I'm late." Ely said at niyakap ako ng mahigpit.

Ilang minuto kaming ganoon hanggang sa huminto ako sa pag-iyak at ganoon rin siya. He look at me at hinalikan ako sa noo.

"I'm here now." He said at ngumiti.

Sinoot niya saakin yung jacket ng suit niya pagkatapos ay pinulot niya yung heels, at mga gamit na laman ng bag ko. Sinabit niya yung bag ko sa balikat niya at binuhat ako at niyakap ko naman ito.

Binababa niya ako sa Passenger Seat at sinootan ng seat belt. Inantok agad ako ng halikan niya ako sa noo.

...

Naalipungatan ako ng maramdaman kong init na init ako. Dinilat ko yung mata ko at doon ko napansin na wala ako sa bahay ko at ngumiti naman ako ng maalala ko yung nangyari kanina.

Umupo ako at tinignan yung oras, 11pm palang at wala si Ely sa tabi ko. Tumayo ako at dumiretso sa closet niya at naghubad ng damit hanggang sa wala na akong saplot. Binalot ko yung katawan ko ng towel at inipitan ng mataas yung buhok ko.

Binuksan ko yung bathroom at nakangiti naman akong tinignan si Ely na nakahiga roon sa bathtub at mukhang gulat na gulat ng makita ako.

"Why are you here?" Halata yung pagod sa mukha ni Ely.

"Wash my body, it was so hot in your room." Ngusong sabi ko at lumapit sa kanya at tinitignan niya lang naman ako.

I remove my towel at sumama sa kanya sa bathtub roon.

"Are you not shy?" Ely hug me at sumandal naman ako sa katawan niya.

"What for? I can feel your man down there throbbing." I mumbled at natawa naman ito.

"Because i just saw your naked body." He said.

"I never saw that even though we're together in the past." He added.

"Are we not together now??!!?" Gulat na tanong ko at tumayo.

"Ow right! You still didn't asked me to be yours! How come i forget that!" Sigaw na sabi ko at kinuha yung towel sabay balot sa katawan ko.

"Kaylee! Don't run! Madudulas ka niyan eh." Sigaw saakin ni Azriel at talagang tama siya.

Pagkalabas ko sa banyo ay nadulas ako at nauna talaga yung pwet ko.

"Sabi ko sayo eh." Alalang sabi saakin ni Azriel at ng harapin ako nito ay umiyak ako.

"Ano ba. Wag monga akong tawanan." Singhot na sabi ko.

"Your still clumsy as ever." Ely said at ngumiti.

Binuhat niya ako at inupo sa upuan roon sa closet niya.

"Kasi naman eh. Ang bwisit mo parin!" Inis na sabi ko.

"Wear this." He said at abot saakin ng boxer at malaking white t-shirt nito.

It Was Always You | ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon