It Was Always You
Page 6"Let's chase our different stars."
Kaylee POV'
Time passed and maayos na ang research paper ko at wala ng problema.And about the SSG Election? Tapos na at hindi ako pumunta. They don't need me in there naman na.
I told them na busy ako at may tinatapos amd i volunteered to clean nalang pag natapos na sila and I'm on my way there.
Maayos ang mga nakaraang araw ko dahil masayang kasama ang mga kaibigan ko and i really enjoyed it. Kahit na ang tanga ko parin, nakakainis na height.
"Ahh here i am!" Sigaw na sabi ko ng makarating ako sa building at buti kaonti nalang ang mga kalat at konting walis walis nalang at punas punas.
"Oh, i remember you!" Someone shouted.
"Ayy tae ng mama mo!" Gulat na sabi ko at napaupo.
"Mabango tae ng mama ko." He said at natawa naman ako.
HAHAAHAHAH mabango daw tae ng mama niya eh tae nga ng mama ko amoy itlog na sira. Joke lang ma Iloveeyouuuu!
"Kilala kita ahh!" I said at tumayo.
"Hmm. Jio Ramos!" Sigaw ko ng maalala ito.
"Yung gwapong kyutie guy." Dagdag kopa.
"Gwapong kyutie guy?" He said at nagulat naman ako.
Did i say it loud?! Nakakahiya ka Kaylee! Shet shet kunin niyo na ako.
"HAAHAHAHA. Ayos lang yun. Para kang nangangarap na kunin na ni god ngayon HAHAAHHA!" He said at he's right? How HAHAHAA?! Pano niya nalaman?
"Kaylee Wright nga pala." Pagpapakilala ko at inabot yung kamay ko sa kanya.
"Jio Ramos." He said and smiled.
Ack! He's a cutie!
"Why are you here?" I asked him habang inaayos yung upuan.
"Assigned to clean this too HAHA." He answered habang binubura yung nasa board.
"Anong Club sinalihan mo?" He asked me.
"Hmm. Wala pa nga eh." Sagot ko.
Ako nagpupunas siya naman nagwawalis.
"Swimming Club sakin." Jio said.
"Really? That's amazing tho." Manghang sabi ko.
"I'm looking for a Coach or yung pwedeng mag oras saken." He said at tinignan ako.
"Ahh marami namang pwedeng nag volunteer jan no." I said at tumango tango.
"Maybe you can help me?" Rinig kong sabi nito.
"Bawal tumangi after all tinulungan kita." He said ng magsasalita na ako.
"Well, seems like i have no choice HAHA." I said at tumango nalang.
"Really?" Tumalon talon pa ito.
"OO HAHAAHAHAH!" Natawa ako ng lapitan ako nito tapos hawakan yung kamay ko at tumalon talon.
"HAAHAHAHAH g*go ka ang lt mo." I said at natahimik ito ng murahin ko.
"Makagago ka ahh. Tanga ka naman." He laughed na parang wala ng bukas. Dahil tanga naman talaga ako tumwa rin ako HAHAHAHAHAAHAHAH bobo ko.
Marami kaming napagusapan hanggang sa hindi kona napansin ang oras at mag ggabi na. Sobrang saya niya kasama, andami kong nakalimutan, sobrang ganda ng araw ko.
BINABASA MO ANG
It Was Always You | ✔︎
RomantikIt Was Always You | ✔︎ ××× Ilang taon niyang iniiwasan ang lalaking ito ngunit sa huling taon niya sa pag-aaral ay maraming nangyari at napapadalas ang pagkikita nila at kahit anong iwas niya ay wala siyang magawa dahil ang mga kaibigan nito ay kaib...