Page 54

13 3 0
                                    

It Was Always You
Page 54

"I love you."

Kaylee POV'
It's already 8:00am and tomorrow is Roxy's wedding. Ely was awake too at nakahanda narin ang pagkain. Bali uupo nalang siya at susubo.

Lumabas siya sa kwarto at umuubong lumapit saakin, tumayo naman ako ng makaupo siya at kumuha ng maligamgam na tubig para inumin niya.

"Don't overwork yourself love ha?" I said at nilapag yung tubig sa tabi ng pagkain niya.

"Ahuh." Tangong sabi niya at uminom ng tubig.

"After Roxy's wedding i can go home with you already." He said as my eyes widened.

"Really?!?" I shouted as he nodded at tumayo.

"I love you!!!" Sigaw ko at niyakap siya. Finally magkasama na naman kami!

"I love you more." He giggled and kiss my forehead.

"Let's have a date today." He said after we ate.

"Okay." I answered while watching tv and eating popcorn.

"Do you like popcorn that much?" He asked as i nodded.

"Look at me." He said as i raise my eyebrows and still looking at the tv.

"Why?" Tanong ko rito.

"Okay fine. Don't look." He said seriously.

"Ano ba kasi yu-." Inis na tingin ko at nanlaki naman yung mata ko ng makita ko yung soot niya.

"Love masyado ka namang expensive sa soot mo na yan." Naka red suit ito at parang hindi naman date ang pupuntahan namin eh.

"It's the suit I'll wear tomorrow for Roxy's wedding." He said as i stand up.

"Are you the groom? Your cheating on me?" I asked seriously and nainis naman ako ng tumawa siya.

"Don't lie." Seryosong sabi ko.

"Love it is really the suit I'll wear tomorrow okay? I'm not cheating on you." He said as i smile.

"Really?" I ask.

"Exactly." He said.

"Come with me." Ely said at hinawakan ang kamay ko.

Dinala niya ako sa isang kwarto at nanlaki naman ang mata ko sa nakikita ko ngayon.

"What is this?" I ask habang hinahawak hawakan yung dress.

"It's the gown you'll wear tomorrow." He said and smile.

It was so beautiful red gown with a necklace on it. (https://pin.it/6XHNAzO)

And katerno niya yung soot ni Ely ngayon na red suit. He was so handsome!

"Para namang ako yung bride eh." I said.

"And I'm the groom?" He said.

"Nope." Iling na sabi ko.

"And why?" Hindi makapaniwalang sabi niya.

"I'm just joking." Natatawang sabi ko dahil hindi niya talaga inexpect yung sinagot ko.

"Oh no, don't!" I said at tumakbo palabas ng kwarto ng habulin niya ako.

"HAHAHAHAHA." Nag iikutan kami sa sofa habanh tumatawa ngayon. Hindi naman niya ako maabot.

"Ahh!!" Sigaw ko ng mahawakan niya ako at pareho kaming bumagsak sa sofa.

"Ely!"Sigaw ko rito ng halik halikan niya ako sa buong mukha.

Nakapatong siya saakin at hawak niya ang dalawang kamay ko. Nakagitna naman yung tuhod niya sa hita ko at mukhang hindi naman napansin ni Ely yung position namin.

He started kissing my neck at tumatawa lang naman ako. My eyes widened when he started sucking and licking it.

"Ely!" Pasigaw na sabi ko at medyo tinulak siya.

Hindi ko man lang namalayan na nakapikit ito, he slowly open his eyes and look at me with those stares na para bang gusto niyang may mangyari samin ngayon.

"Are you horny?" Tanong ko rito at naupo naman siya ng maayos.

"No." He said tumayo at mabilis na dumiretso sa kwarto.

Hindi ko naman siya napigilan at nag lock na sa kwarto. Kinatok ko ito pero hindi siya sumagot kaya hinayaan kona lang.

Nakanguso akong bumalik sa sala at nahiga roon. Malaki rin tong suite na ito at napakahaba ng sofa parang kama narin. Ioang minuto parin ang lumipas at hindi lumabas si Ely.

Naglibot libot ako doon at nakita ko naman yung isang tablet na nakasindi. Tinignan ko iyon at doon ko nakita na yun yung remote control ng buong suite na ito. Kinalkal ko iyon hanggang sa makita ko na pwedeng bumukas yung pinto ng kwarto gamit iyon.

Huminga muna ako ng malalim bago iyon subukan. Dahan dahan kong pinindot yung button at bumukas bigla yung pinto, dahan dahan akong pumasok at napansin ko na wala si Ely roon. Nakita korin yung suit na soot niya kanina na nakayos na sa mannequin roon. I heard the shower was running kaya dumiretso ako doon and i didn't expect na bukas yung bathroom.

May sinasabi si Ely and i can't hear it clearly, lumapit ako ng kaonti and my body froze ng marinig ko yung sinasabi niya and he was moaning! Pinakikinggan ko yung pangalan ko na inuungol niya. I can't believe that Ely ia such a pervert!

Dahan dahan akong pumasok sa banyo at isinara iyon i sigh before entering the shower and i gulp when i saw his manhood standing ng humarap siya saakin.

"Kaylee???" Nagulat ito ng makita ako at dali daling tumalikod.

"Nababasa kana oh." He said at tinutulak ako palabas ng banyo pero pumipigil naman ako.

"Ely! Don't move." I pointed at him and i smile when he didn't move. Lumuhod ako sa harap niya at tinignan ko yung pagkalalaki niya na tumitibok. Huminga muna ako ng malalim bago ito isubo.

"Ely's Manhood."

×××
Thank you for reading! Always take care of yourself mentally, physically, and emotionally!

Kindly vote for my stories and follow me <'3

×××

Twitter: @ghostified_me
Instagram: @ghostified_me

It Was Always You | ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon