Chapter 33: Dennis

11 1 0
                                    

“Ano ba talaga ang plano mo sa Vincent na ‘yon? And why are you suddenly wanted me to be part of his business? Nasisiraan ka na ba ng bait, Bianca?” sunod-sunod na tanong ko kay Bianca.

 

Tumayo nama ito mula sa kaniyang pagkakaupo, at dahan-dahan na naglakad dala ang maliit na basong may laman na alak. “No, of course not. I just want you to be my eyes there. Gusto ko pa ring malaman ang mga ikinikilos ni Vincent at ng Jake na ‘yon.”

 

“Edi sana, kumuha ka na lang ng tao para gawin ‘yon. Not someone like me. You didn’t even asked me kung papayag ba ako. You just hired me and gave you your orders.” Mariin kong balik sa kaniya.

 

Nakita kong humarap sa akin si Bianca, marahan itong lumapit sa akin. At ilang segundo lamang ang lumipas, naramdaman ko na lamang na sinasakop na pala ni Bianca ang aking labi. Huli na nang maramdaman ko ang kaniyang ginawa, marahil ay sa bilis ng kaniyang pagkilos na hindi ko agad napansin.

 

Kaya naman, hindi ako nagpatinag sa ginagawa niyang iyon. Marahas ko siyang inihiga sa sofa kung saan kami nakaupo na dalawa. Marahas ko ring sinira ang suot niyang damit na pambahay. Tila nawala na ako sa akin sarili dahil sa matinding init na aking nararamdaman sa mga sandaling ito. She wants it that way at hindi nga ako nagkamali. Habang patulot ako sa pagwasak ko sa kaniyang suot, naramdaman kong napangiti siya sa aking ginawa.

 

Matapos kong masira ang lahat ng suot ni Bianca, wala akong salita at agad kong itinaas ang kaliwang binti niya at ipinatong iyon sa aking balikat. Habang nakapikit si Bianca, marahan kong itinurok ang aking nagagalit na laman sa kaniyang bukana. Nang maramdaman iyon ni Bianca, kusa itong napaliyad na siya namang ikinatuwa ko.

 

Kaya naman, marahas kong ipinasok ang laman kong iyon sa kaniyang pagkababae at narinig ko itong napatili dahil sa sakit at pagkabigla. “Aray! Urghhh! Pleaae, be gentle, Dennis. It hurts!” protesta nito sa akin.

 

Kinuha ko muli ang kanang binti niya at ipinatong ko rin iyon sa aking kabilang balikat. Matapos iyon, ay nagsimula na akong umindayog ng marahas sa ibabaw ni Bianca. Habang pinagmamasdan ko ang babaeng patuloy sa pag-ungol hindi ko maiwasan ang matuwa dahil sa kakaibang sensayong nakikita at nararamdaman ko dahil sa kaniya.

 

“You want it that badly way. Alam mo naman na hindi ako ang tipo ng tao na gentle kung gumalaw,” saad ko rito. Habang patuloy ako sa paglabas-masok sa kaniyang pagkababae. Hindi ko napigilan ang aking sarili na sa bawat pagpasok ko, ay isang malakas at sagad na pagdikit ang aking ginagawa, na siya namang ikinaka-angat ng kaniyang katawan.

 

“Now, tell me, Bianca,” huminto ako sa aking pagsasalita, at humawak ako sa kaniyang leeg habang patuloy pa rin sa pag-indayog sa kaniyang ibabaw, “tell me what exactly your plan is?” hingal kong tanong rito.

 

Dahan-dahan akong tinignan ni Biaanca deretso sa aking mga mata bago ito nagsalita, “Simply enough,” naramdaman ko ang mahigpit na pagpulypot ng kaniyang dalawang kamay sa aking balakang, “because I know you would help me, executing my plans for them. Ikaw lang ang alam ko na makakatulong sa akin, wala nang iba pa,”

 

Matapos niyang sabihin iyon, ay muli kong nakita ang kaniyang ulo na inilapat sa sofa, habang ang kaniyang dalawang kamay ay mahigpit pa rin ang paghawak sa aking balakang. “Uggghhhh!!! Y-yes…! Y-yes…! M-more…!” sunod-sunod na halinghing ni Bianca habang mabilis at buong sagad kong paggalaw sa kaniyang ibabaw.

Together, Forever: 'Til The End [BOYXBOY] [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon