“Yes, hindi ko na dapat pang patagalin ang pagsagot ko sa iyo, Vincent. Dahil mahal na mahal kita, hindi nagbago iyon sa mga taon na nagdaan,” wika ko sa kaniya.
Wala akong narinig na salitang lumabas sa bibig ni Vincent. Bagkus naramdaman ko na lamang ang dahan-dahan nitong pagsuot ng singsing sa aking daliri. Hindi ako makapaniwala na mangyayari ang tagpong ito kasama si Vincent. Ang akala ko lamang noon ay hanggang doon na lamang kaming dalawa.
Hindi ko rin akalain na magpoprose sa akin si Vincent muli na maging boyfriend ko. Dahil sa mahal ko na talaga siya, hindi ko na pinatagal pa ang pagsagot sa kaniya. Alam ko naman at napatunayan ko na ang buo at totoo nitong nararamdaman sa akin, simula pa noong una at hanggang sa pinakamidilim kong punto ng buhay ko.
Noong nasa high school pa lamang ako, ayoko nang mawala pa sa kaniya. Dahil simula nang nakilala ko siya, wala na akong hinangad na iba pa, tanging siya lamang at wala nang iba. “Ang ganda tignan, mahal ko,” pagsasalita ni Vincent.
Agad akong napabalik sa aking ulirat habang maingat na pinagmamasdan si Vincent sa aking harapan. Bakas sa kaniyang mukha ang matinding kasiyahan at tuwa dala ng pagpayaga kong maging bahagi ng kaniyang buhay muli. Hindi ko rin maitago sa aking labi an kakaibang saya na dulot ng ginawa ni Vincent sa akin.
“Mahal na mahal kita,” saad ko, “walang kahit na sinuman ang makakapaghiwalay sa ating dalawa. Ikaw lang, Vincent ang nakikitang kong makakasama ko hanggang dulo at hanggang humihinga pa ako.” Pagpapatuloy ko.
Tanging pagtango lamang ang kaniyang ginawa bilang sagot nito sa akin. Agad ko namang naramdaman ang marahan nitong paghimas sa aking braso, papunta sa aking pisngi. Nang magtagpo ang aming mga mata, huli na nang malaman ko na nagkadikit na ang aming mga labi.
Ang bawat pagdikit ng lavi sa aking labi ni Vincent, hindi ko maipaliwanag ang kakaibang tamis at kaba na aking nararamdaman. Marahil ay ganito lamang ito dahil may halo na itong pagmamahal. Dahan-dahan kong iniyakap ang aking mga braso sa kaniyang katawan habang patulot pa rin kami sa amin halikan na ginagawa.
Dahan-dahan naman akong inihiga ni Vincent, at maingat na inalis ang kaniyang damit na hindi pa rin humihiwalay ang kaniyang labi sa akin. Nang maialis niya na lahat ng kaniyan suot. Naramdaman ko ang maingat niyang pag-alis sa aking suot. Nanging matagumpay naman ito na maalis ang aking buong saplot.
Matapos ang ilang segundo, kapwa kami wala nang saplot na dalawa. Tanging nakabalot na lamang sa amin ay ang sapin ng kobre kama na nasa aming katawan. Ngayong muli kaming nagkatitigang dalawa ni Vincent, tila alam ng aming mga mata ang nais sabihin ng bawat isa. Na tila na pati ang aming mga puso ay alam na ang nais iparating sa amin.
Muli naming pinagsaluhan ni Vincent ang labi ng isa’t-isa. Marahas akong napahawak sa kaniyang buhok nang maramdaman ko ang pagdagan ng kaniyang katawan sa akin. At sa aming posisyon, ramdam na ramdam mo ang nagagalit na laman ni Vincent, na tumutusok sa aking pagkalalaki. Tila nagkikiskisan na ang mga iyon dahil sa matinding sensyasyong nararamdaman.
Habang patulot kami sa aming ginagawang halikan, naramdaman ko ang dahan-dahan na pagtaas ni Vincent sa aking hita at inilagay niya iyon sa kaniyang balikat. Habang ganun rin ang ginawa niya sa isa ko pang hita. At bago naming posisyon, mas nararamdaman ko na sa aking likuran ang kaniyang pagkalalaki, na nais nang sakupin ang buo kong katawan.
BINABASA MO ANG
Together, Forever: 'Til The End [BOYXBOY] [Completed]
RomanceMatagal na nagkahiwalay sina Vincent at Jake. Simula ng magdesisyon ang mga magulang ni Vincent na ilipat ito ng paaralan. Dahil sa nangyaring paglipat, naiwan na mag-isa si Jake sa paaralan na kung saan noo'y sabay pa silang pumapasok at umuuwi. S...