【 nước trong tiểu ngọt văn, toàn văn đã kết thúc ~ tiếp theo bổn 《 thế thân tự mình tu dưỡng [ xuyên thư ]》 】
-
Nhạn Quy Thu xuyên qua, xuyên thành bách hợp trọng sinh trong sách lốp xe dự phòng.
Kiếp trước lốp xe dự phòng khổ luyến nữ chủ, nề hà nữ chủ một lòng chỉ hướng bạch nguyệt quang, còn một bên hưởng thụ lốp xe dự phòng trả giá, một bên ác ngôn tương hướng, đau khổ đảo truy bạch nguyệt quang.
Cho đến bị bạch nguyệt quang phá đổ gia tộc lúc sau, nữ chủ rốt cuộc hoàn toàn tỉnh ngộ, ý thức được lốp xe dự phòng hảo.
Một sớm trọng sinh lúc sau, nữ chủ rốt cuộc quay đầu đầu hướng về phía lốp xe dự phòng ôm ấp, hung hăng vả mặt bạch nguyệt quang.
Xem xong cốt truyện Nhạn Quy Thu:... Tạ mời, không yêu cẩu huyết, không lo liếm cẩu, chớ cue. [ lạnh nhạt. jpg]
Vì đem hai cái phiền toái đồng thời ném rớt, Nhạn Quy Thu quyết định đánh vào bạch nguyệt quang bên trong, tác hợp nàng cùng nữ chủ ở bên nhau, tốt tốt đẹp đẹp cho nhau tra tấn.
Nhưng mà thấy bạch nguyệt quang lần đầu tiên mắt, Nhạn Quy Thu liền thay đổi chủ ý.
Nhất kiến chung tình, nhất nhãn vạn năm.
Bị gọi tới phối hợp bằng hữu hỏi: Ngươi tưởng tác hợp nàng với ai?
Nhạn Quy Thu: Tác hợp cái rắm, ta chính mình thượng!
-
Tất cả mọi người nói Giang Tuyết Hạc tính cách ôn nhu, là cái tiêu chuẩn tiểu thư khuê các khuôn mẫu, lễ phép thoả đáng, cũng không tức giận.
Mặc dù là minh luyến nàng mười mấy năm người quay đầu đầu nhập người khác ôm ấp, nàng mày cũng không nhăn một chút, chỉ biết mỉm cười chúc phúc.
Trọng sinh lúc sau Đàm Hướng Hi đối nàng nói: Ta về sau sẽ không thích ngươi.
Giang Tuyết Hạc ôn hòa mà nói: Hảo.
Đàm Hướng Hi nói: Ta muốn theo đuổi ta chân ái.
Giang Tuyết Hạc nói: Chúc ngươi hạnh phúc.
Đàm Hướng Hi cắn chặt khớp hàm, rời đi phía trước giận dỗi dường như nói: Quy Thu so ngươi hảo một vạn lần! Ta đây liền đi tìm nàng!
Nghe thấy cái kia quen thuộc tên, ôn nhu đại tiểu thư đôi mắt tối sầm lại, thanh âm lạnh như rét đậm sương lạnh: Ngươi dám!
----
# Giang Tuyết Hạc × Nhạn Quy Thu, 1v1, HE, song hướng lao tới tiểu ngọt văn
Một câu tóm tắt: Lốp xe dự phòng cùng bạch nguyệt quang song hướng lao tới
Lập ý: Ái là bình đẳng cùng bao dung
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...