Chương 37

955 53 2
                                    

Hai người sắp đi trở về đến nhạn cửa nhà thời điểm, ven đường có xe dừng lại, Nhạn Quy Thu đang muốn từ bên trong xuống dưới.

    Giang Tuyết Hạc lại nghĩ tới phía trước chưa kịp hỏi vấn đề: "Quy Thu vì cái gì sẽ sinh khí?"

    Cố Dư Âm: "Bởi vì ta cố ý thử nàng?"

    "Không phải bởi vì chuyện này." Giang Tuyết Hạc dừng một chút, lại sửa đúng, "Không chỉ là một việc này, tối hôm qua ngươi ngủ lúc sau, ta cùng nàng nói chuyện phiếm, nàng giống như vẫn luôn không mấy vui vẻ —— nói sinh khí đảo cũng không đến mức."

    Cố Dư Âm ngay từ đầu không có phản ứng lại đây, suy nghĩ trong chốc lát không khỏi mà cười cười: "Là bởi vì ngươi cùng nàng nói không thèm để ý đi."

    Giang Tuyết Hạc nhìn như là không có hiểu.

    Cố Dư Âm cùng nàng tương tự một chút: "Đổi làm ngươi cùng người khác bởi vì sai vị bị nghĩ lầm hôn môi, kết quả Nhạn Quy Thu vẫn luôn cùng ngươi nói tin tưởng ngươi, nàng không thèm để ý, làm ngươi không cần giải thích, ngươi sẽ cảm thấy vui vẻ sao?"

    Giang Tuyết Hạc theo nàng lời nói nghĩ nghĩ, cảm giác mơ hồ đụng phải điểm biên.

    Có phải hay không thật sự không thèm để ý cũng không quan trọng, quan trọng là thái độ ——

    Ta đều cùng người khác truyền ra ái muội tai tiếng, ngươi còn một chút đều không thèm để ý, như vậy rốt cuộc là thật không thèm để ý, vẫn là làm bộ?

    Làm bộ trang đến quá thật cũng muốn bị nghi ngờ, có phải hay không bởi vì kỳ thật ta ở ngươi cảm nhận cũng không có như vậy quan trọng, cho nên mới có thể chứa đầy không để bụng trang đến như vậy rất thật?

    Đổi làm là nàng ở Nhạn Quy Thu vị trí, quay đầu lại ngẫm lại, ước chừng cũng là muốn cảm thấy thấp thỏm cùng không cao hứng.

    Thấy Giang Tuyết Hạc lộ ra vài phần bừng tỉnh thần sắc, Cố Dư Âm không khỏi mà lại truy vấn một câu: "Ngươi là thật sự không thèm để ý sao?"

    Giang Tuyết Hạc trầm mặc một lát, đáp: "Có điểm để ý."

    Cố Dư Âm vẻ mặt quả nhiên như thế biểu tình, còn có chút đắc ý: "Ta liền nói sao."

    Giang Tuyết Hạc hơi hơi dời đi tầm mắt, ý cười thiển một ít.

    Nàng chưa nói lời nói thật.

    Lúc ấy nàng tưởng kỳ thật là, nếu là trong nháy mắt kia Cố Dư Âm trực tiếp tại chỗ biến mất thì tốt rồi —— ở Cố Dư Âm lộ ra cái kia khiêu khích ánh mắt thời điểm.

    Nàng không chỉ là "Có điểm" để ý, mà là để ý vô cùng.

    Phía trước chính là Nhạn gia cổng lớn, Nhạn Quy Thu cũng nhìn đến các nàng, mắt sáng rực lên, lại hơi mang hoài nghi mà đem các nàng qua lại nhìn quét một lần, nhìn ra cũng không có đánh nhau ẩu đả dấu hiệu, mới thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Nhạn Quy Thu giơ tay triều các nàng vẫy vẫy.

    Giang Tuyết Hạc mới vừa theo bản năng giơ lên khóe miệng, liền nghe Cố Dư Âm lại ở bên cạnh nói một câu: "Ngươi có biết hay không nàng vì cái gì đối với ngươi nhất kiến chung tình?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ