Nhạn Quy Thu tay treo ở giữa không trung, nghĩ đến Giang gia người khác, lại cảm thấy tựa hồ có thể lý giải Giang Tuyết Hạc bất an.
Rõ ràng là nàng từ nhỏ lớn lên địa phương, lại không có thể lưu lại một chút dấu vết.
Liền tính lại như thế nào kiên cường, chốn cũ trọng du nhớ tới chuyện cũ khi, cũng khó tránh khỏi sẽ cảm thấy chua xót.
Nhạn Quy Thu cuối cùng vẫn là mềm lòng, duỗi tay vỗ vỗ Giang Tuyết Hạc bối: "... Thôi, đêm nay bồi ngươi."
Giang Tuyết Hạc rầu rĩ mà lên tiếng, đem Nhạn Quy Thu ôm chặt hơn nữa.
Những lời này đó cũng không phải cố ý muốn lưu Nhạn Quy Thu xuống dưới mới nói lời nói dối.
Nếu là ở gặp được Nhạn Quy Thu phía trước về nhà, nàng tái kiến ngày cũ phòng, có lẽ cũng không sẽ có cái gì cảm xúc.
Nhưng ở gặp được Nhạn Quy Thu lúc sau, có lẽ là có đối lập, liền kêu nàng có chút như ngạnh ở hầu.
Làm người yêu tới nói, Nhạn Quy Thu tựa hồ có chút dính người, ở bên nhau lúc sau thời gian dài như vậy, các nàng cơ hồ đều như hình với bóng, chỉ cần có thời gian liền nị ở bên nhau.
Ngay cả Tiểu Hà đều trong lén lút phun tào nói các nàng so mặt khác tiểu tình lữ nị chăng nhiều.
Nhưng Giang Tuyết Hạc cũng không cảm thấy có cái gì không đối --
Nàng có thể như vậy nhàn hạ mà cùng người yêu đãi ở bên nhau thời gian, có lẽ chỉ có này ngắn ngủn mấy tháng, chờ đến chân chính bắt đầu vội khởi công ty sự, mấy tháng thấy không mặt trên cũng không phải không có khả năng sự.
Ở như vậy tiền đề hạ, nắm chặt có thể cùng người yêu ở chung mỗi một phút mỗi một giây, cũng là theo lý thường hẳn là sự.
Nhưng mà lại quay đầu lại ngẫm lại, có như vậy bức thiết nhu cầu người kỳ thật chỉ có Giang Tuyết Hạc.
Nhạn Quy Thu có bằng hữu, có đồng học, có trường học các loại hoạt động, cũng có chính mình hứng thú yêu thích, chỉ cần nàng tưởng, liền vĩnh viễn đều sẽ không cảm thấy nhàm chán.
Ngược lại là lâu dài mà làm bạn ở cùng cá nhân bên người, mới là yêu cầu vô tận kiên nhẫn cùng nghị lực sự, mới không đến nỗi làm đơn thuần nhiệt tình bị tiêu ma.
Có đôi khi Giang Tuyết Hạc cũng nhịn không được tiêu cực mà tưởng, có lẽ lựa chọn cùng nàng ở bên nhau, là Nhạn Quy Thu có hại.
Không duyên cớ gánh khởi một đống áp lực, rồi lại rất khó hưởng thụ đến nàng chính mình đối người khác như vậy vô tư thuần túy lại cẩn thận tỉ mỉ mà quan tâm cùng trả giá.
Lại vừa chuyển niệm, Giang Tuyết Hạc lại phản ứng lại đây, luyến ái quan hệ bên trong bổn không cần nói đến mệt không thua thiệt, này không phải làm buôn bán, nhất định phải đồng giá tương đổi.
Nếu nói nhất định phải có cái gì đi tương đổi, kia có lẽ cũng cũng chỉ có "Thiệt tình" hai chữ.
Nhạn Quy Thu dần dần ngủ qua đi, Giang Tuyết Hạc nằm ở bên cạnh, nhìn nàng ngủ nhan, rốt cuộc mới chậm rãi thả lỏng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Документальная прозаTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...