Sáng sớm.
Nhạn Quy Thu nhìn mắt ngoài cửa sổ xe cao lầu, ý bảo tài xế sư phó dừng xe.
"Chính là nơi này, đa tạ." Nhạn Quy Thu đưa qua đi hai tờ giấy tệ, sau đó đẩy ra cửa xe xuống xe.
Khoảng cách đi làm điểm còn có hơn một giờ, công ty cửa chính khẩu chỉ khai một gian cửa nhỏ, bảo an ngồi ở bên trong mơ màng sắp ngủ.
Thấy Nhạn Quy Thu tiến vào, bảo an cũng chỉ là ngẩng đầu ngắm nàng liếc mắt một cái, tâm nói hiện tại người trẻ tuổi đi làm thật sớm, ngay sau đó ngáp một cái, lại cúi đầu.
Lên lầu nhưng thật ra yêu cầu xoát tạp ra vào, Nhạn Quy Thu gõ gõ trước đài cái bàn, trực ban viên chính ghé vào trên bàn ngủ, một hồi lâu mới mơ mơ màng màng mà mở to mắt, ngẩng đầu nhìn Nhạn Quy Thu liếc mắt một cái, hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Nhạn Quy Thu triều nàng cười cười, nói: "Ta và các ngươi lão bản ước hảo buổi sáng gặp mặt."
Trực ban viên ngẩn người, bán tín bán nghi thượng hạ đánh giá Nhạn Quy Thu hồi lâu.
"Ngươi có thể gọi điện thoại hỏi một chút." Nhạn Quy Thu lại nhắc nhở nói, "Hắn hiện tại hẳn là đã ở văn phòng chờ ta."
Trực ban viên ánh mắt biến hóa mấy phen, vẫn là cầm lấy điện thoại hỏi một tiếng.
Treo điện thoại lúc sau, thái độ của hắn thoáng lễ phép cẩn thận một ít, nhưng mà từ biểu tình tới xem, đại khái là não bổ cái gì không tốt lắm đồ vật.
"Nhạn tiểu thư phải không? Hoàng tổng thỉnh ngài qua đi, hắn ở văn phòng chờ ngài." Trực ban viên nói duỗi tay chỉ chỉ thang máy gian trái ngược hướng, "Bên này thẳng đi rẽ phải, thang máy ấn đến tầng cao nhất thẳng tới, sau khi ra ngoài theo bên tay trái đi đến đế là được."
Nhạn Quy Thu không quá để ý hắn ánh mắt, nói thanh cảm ơn liền xoay người đi qua đi.
Vừa mới đổi hảo quần áo lao động ra tới trước đài đồng sự nhìn mắt nàng bóng dáng, không khỏi tấm tắc lắc đầu, thấp giọng cùng trực ban viên phun tào: "Vẫn là đại lão bản sẽ chơi, hôm trước không phải mới thu cái tân sao, như thế nào nhanh như vậy lại tới một cái... Này đó tiểu cô nương nhìn càng ngày càng tuổi trẻ, mặt sau sẽ không lại làm đến vị thành niên đi..."
"Kẻ có tiền không đều như vậy muốn làm gì thì làm sao." Trực ban viên trong giọng nói không thiếu vài phần cực kỳ hâm mộ, "Này phúc khí chúng ta người thường cũng không dám tưởng."
Trước đài bĩu môi, nhìn mắt bên ngoài lại có người tiến vào, mới nhắm lại miệng, không dám nói thêm nữa cái gì.
Bên kia, Nhạn Quy Thu lên lầu, gõ gõ cuối cửa văn phòng, bên trong liền truyền đến một tiếng "Mời vào" .
Rộng mở trong văn phòng chỉ có một trung niên nam nhân ở, Nhạn Quy Thu cùng hắn chào hỏi: "Hoàng tổng."
Hoàng tổng vừa thấy nàng liền cười ha hả mà đứng dậy thỉnh nàng ngồi xuống: "Ai nha, Nhạn tiểu thư đã lâu không thấy, hôm nay như thế nào có rảnh quang lâm hàn xá..."
Thái độ nóng bỏng, như là thật sự thực kinh hỉ Nhạn Quy Thu sẽ đến dường như.
Nhạn Quy Thu không có gì khách sáo tâm tình, đem trong tay văn kiện phóng tới trên bàn, đi thẳng vào vấn đề nói: "Ta không biết hoàng lão bản đối ta cùng Giang Tuyết Hạc rốt cuộc có ý kiến gì, nhưng là ta hy vọng không có tiếp theo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...