Nhạn Quy Thu quét Đàm Hướng Hi liếc mắt một cái, trên mặt biểu tình không có gì biến hóa.
Giống như là thấy một cái người xa lạ giống nhau, nàng thực mau dời đi khai tầm mắt, sau này lui một bước, sau đó cứ theo lẽ thường xoay người, đi vào cổng trường, bóng dáng dung tiến cầm ô học sinh trong đàn.
Đàm Hướng Hi giật mình ở chỗ cũ, trong đầu không ngừng hồi phóng kia hai người ở dưới dù hôn môi bộ dáng.
-- nguyên lai các nàng hai người thật sự ở bên nhau.
Đàm Hướng Hi hốt hoảng mà nghĩ.
Ban đầu còn không có thật cảm nghe đồn lập tức bị bình phô ở nàng trước mặt, như là đánh đòn cảnh cáo gõ đến nàng đại não trống rỗng.
Mặt sau có người không chú ý lập tức đụng phải tới, Đàm Hướng Hi một cái lảo đảo, suýt nữa té ngã trên đất.
Người qua đường ngược lại bị hoảng sợ, vội vàng duỗi tay đỡ nàng một phen: "Ngươi không sao chứ?"
Đàm Hướng Hi quay đầu lại, có chút chất phác mà liếc hắn một cái, cứng đờ mà lắc lắc đầu.
Người qua đường là cái bác gái, trên tay còn treo giỏ rau, trên dưới đánh giá nàng liếc mắt một cái, thấy nàng không lưu ý bả vai đều bị nước mưa ướt nhẹp, một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng, không khỏi có chút nhọc lòng hỏi: "Tiểu cô nương ngươi không sao chứ? Không phải là thất tình đi?"
Đàm Hướng Hi thần sắc không quá đẹp, ước chừng cái nào biểu tình biến hóa kêu bác gái hiểu lầm, bác gái lấy người từng trải tư thái vỗ vỗ nàng vai.
"Ai nha, muốn nói các ngươi người trẻ tuổi còn có cái này nhàn hạ thoải mái đâu, chờ ngươi sau này trưởng thành, lại đi phía trước xem, này còn gọi cái chuyện gì đâu. Ba điều chân □□ không hảo tìm, hai cái đùi nam nhân bất mãn đường cái đều là, một cái chia tay đã nói lên không thích hợp sao, lại thay cho một cái không phải hảo..."
Bác gái thao thao bất tuyệt mà khuyên khởi Đàm Hướng Hi, chung quanh đi ngang qua người cũng không khỏi mà đầu tới xem náo nhiệt ánh mắt.
Cổng trường vừa lúc đi ra còn có Đàm Hướng Hi cùng lớp đồng học, cũng liếc mắt một cái nhìn đến nàng.
Mắt thấy vị kia đồng học phải đi lại đây, Đàm Hướng Hi mới lấy lại tinh thần, có chút xấu hổ mà đánh gãy bác gái, cúi đầu vội vàng hướng trong trường học chạy tới, vừa lúc cùng vị kia đồng học gặp thoáng qua, liền đối phương chào hỏi cũng coi như không có nghe thấy.
Bác gái còn chưa đã thèm mà thở dài: "Hiện tại người trẻ tuổi a, tâm tư toàn đặt ở tình tình ái yêu mặt, có kia phân tâm tư còn không bằng đặt ở học tập mặt trên, hảo hảo học tập hồi báo xã hội đâu..."
Vị kia đồng học nhìn xem bác gái, lại quay đầu lại nhìn xem Đàm Hướng Hi bóng dáng, từ mờ mịt biến thành đất ba-dan, một bộ bỗng nhiên hiểu được gì đó biểu tình.
Chôn đầu chạy tiến vườn trường Đàm Hướng Hi đánh cái hắt xì.
Nhạn Quy Thu hoạch vụ thu hảo dù đi vào phòng học thời điểm, bạn cùng phòng đã tìm cái góc vị trí ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...