Chương 3

2.6K 175 19
                                    

   Khách sạn, hậu trường trên hành lang.

    Giang Tuyết Hạc đẩy khai mỗ phiến môn, liền bị nôn nóng Giang mẫu một phen kéo vào tới, một đường ấn tiến thay quần áo thất, một bên vẫy tay kêu chuyên viên trang điểm trước tiên ở bên cạnh chuẩn bị sẵn sàng, một bên không khỏi mà oán trách.

    "Ta tiểu tổ tông ngươi chạy đến chỗ nào vậy, sớm bảo ngươi đổi hảo quần áo lại đến, này một thân xuyên đi ra ngoài chẳng phải là gọi người chê cười chúng ta Giang gia khắt khe nữ nhi?"

    "Khả năng còn không có đảo quá hạn kém, có điểm không quá thoải mái, liền đi ra ngoài hít thở không khí." Giang Tuyết Hạc ôn hòa mà đáp.

    Trên thực tế là không kiên nhẫn ứng phó những cái đó trong tối ngoài sáng đánh giá.

    Bị mở tiệc chiêu đãi khách nhân mới lục tục trình diện, nhưng Giang gia người cũng tới không ít, một đám kéo nhi mang nữ danh chính ngôn thuận mà chạy tới thăm hỏi.

    Mẫu thân ở một bên luôn mãi dặn dò, liền tính không thoải mái cũng không cần bãi ở trên mặt, nếu không bị người nhìn đi lại muốn bố trí ra chút không thể hiểu được lời đồn đãi.

    "Hơi chút nhịn một chút, buổi tối trở về là có thể hảo hảo nghỉ ngơi."

    Giang Tuyết Hạc có thể có có thể không gật gật đầu, ở dáng vẻ phương diện, nàng qua đi chưa bao giờ ra quá cái gì sai lầm.

    Nhưng nàng rốt cuộc đã rời đi 6 năm, ở nước ngoài thời điểm cũng không nhiều như vậy yến hội muốn tham dự.

    Giang Tuyết Hạc thay Giang mẫu đặc biệt vì lần này yến hội gọi người đặc biệt định chế lễ phục váy, ngồi ở hoá trang kính phía trước, phụ trách yến hội gánh vác khách sạn trợ lý dựa theo nàng yêu cầu đưa lên khách khứa đăng ký danh sách.

    Giang mẫu ở một bên nói: "Danh sách ta cũng nhìn, hôm nay tới không ít thanh niên tài tuấn, có tài có mạo, đều là lương xứng. Còn có ngươi Đường bá bá cũng đáp ứng muốn mang nhi tử tới, hai người các ngươi tuổi kém không lớn, đáng tiếc nhiều năm không thấy, vừa lúc nhân cơ hội này ôn chuyện, nếu cảm thấy không hợp tâm, vừa lúc còn có thể nhìn xem khác."

    Đường gia cùng Giang gia là thế giao, nhưng Đường gia gần đây quật khởi tốc độ thực mau, đã ẩn ẩn có siêu việt Giang gia thế.

    Nhưng hai nhà hợp tác nhiều năm, đã không phải đơn giản cạnh tranh quan hệ, Giang gia ngược lại bắt đầu có chút lo lắng Đường gia quật khởi lúc sau thoát thân, đưa bọn họ trực tiếp bỏ xuống.

    Lại hướng lên trên, bọn họ cũng không phải hoàn toàn không có lựa chọn khác.

    Hai bên đều đối này đó dao động bất an tâm tư trong lòng biết rõ ràng, lúc này cũng hoàn toàn không nhạc thấy trong đó vết rách.

    Vừa lúc Đường gia thiếu gia là Đường gia con trai độc nhất, so Giang Tuyết Hạc lớn hơn năm tuổi, lại đến nay còn chưa đón dâu, liền kết giao đối tượng cũng không có.

    Đương nhiên đây là trong nhà trưởng bối bên ngoài thượng lý do thoái thác, đến nỗi chân tướng như thế nào, cũng sẽ không có người đi tế cứu.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ