Chương 55

703 46 3
                                    

Đàm mẫu sắc mặt đổi đổi.

"Cái gì kêu ngươi bạn gái?" Đàm mẫu nhìn về phía Nhạn Quy Thu, chất vấn nói, "Ngươi phía trước không phải vẫn luôn thích Hi Hi sao?"

Nhạn Quy Thu nói: "Ngài hiểu lầm."

Đàm mẫu sắc mặt hơi hoãn.

Nhạn Quy Thu theo sát lại nói: "Ta cùng Đàm tiểu thư vẫn luôn đều không thân."

Đàm mẫu trên mặt ý cười cứng lại, sắc mặt giây lát gian lại tối sầm xuống dưới.

Đàm Hướng Hi đi ra cổng trường thời điểm, thấy đó là mẫu thân cùng Giang Tuyết Hạc cùng Nhạn Quy Thu cãi nhau cảnh tượng.

Càng tinh chuẩn một chút tới nói, cũng có thể nói là Đàm mẫu đơn phương "La lối khóc lóc" .

Đàm mẫu chỉ trích Nhạn Quy Thu thiện biến, bạc tình quả nghĩa, quay đầu lại nói Giang Tuyết Hạc sẽ câu dẫn người, cũng không biết sử cái gì yêu pháp mới liên tiếp kêu bất đồng người đầu óc choáng váng mà nhào hướng nàng.

Kia hai người rõ ràng không quá tưởng để ý tới nàng, vẫn chưa cùng nàng lại tiếp tục dây dưa đi xuống, xoay người liền đi hướng mặt sau chiếc xe kia.

Đàm mẫu lại không thuận theo không buông tha, chỉ kém xuống xe đuổi theo ở các nàng mông mặt sau mắng.

May mắn vũ lại hạ lớn, trên đường lui tới ít người, cách khá xa một ít cũng nghe không rõ nàng rốt cuộc đang nói chút cái gì, chỉ là đầu tới tò mò đánh giá tầm mắt.

Đàm Hướng Hi dưới đáy lòng thoáng may mắn một chút, sắc mặt rồi lại trướng đến đỏ bừng.

Nàng cơ hồ không dám đối thượng chung quanh người qua đường tầm mắt, cúi đầu vọt vào trong mưa.

Trước kia cha mẹ nàng đối nàng cũng là "Che chở" đến tận đây sao?

Trọng sinh mà đến Đàm Hướng Hi nhiều hơn bao nhiêu học xong xem người khác ánh mắt, biết được mẫu thân là vì sao đuổi theo Nhạn Quy Thu cùng Giang Tuyết Hạc mắng, nàng đáy lòng lại không có cảm thấy cao hứng, ngược lại chỉ có xấu hổ cùng cảm thấy thẹn.

Nhưng theo sát, nàng lại khống chế không được có chút lâng lâng --

Cha mẹ như vậy xúc động, tất cả đều là bởi vì nàng.

Thậm chí công tác đều bị phóng tới thứ yếu vị trí thượng, một tấc cũng không rời mà thủ nàng, cẩn thận tỉ mỉ mà chiếu cố nàng.

Mẫu thân làm hai mươi năm sau quý phụ nhân, lúc này lại cũng đi theo dọn tiến Đàm Hướng Hi kia gian cho thuê phòng, vì nàng rửa tay làm canh thang.

Phụ thân trầm mặc ít lời một ít, lại dùng thực tế làm bạn cùng hành động yên lặng biểu đạt chính mình duy trì.

Trên thế giới này, trừ bỏ cha mẹ, không bao giờ sẽ có người như vậy toàn tâm toàn ý mà ái nàng.

Đàm mẫu thấy nữ nhi lại đây, lập tức ngừng trách cứ tiếng mắng, mặt mày hớn hở mà hướng nữ nhi vẫy tay: "Hi hi, như thế nào nhanh như vậy liền kết thúc, mau, mau lên xe, đừng cảm lạnh."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ