Chương 53

698 46 0
                                    

Nhạn Quy Thu nghe thấy Giang Tuyết Hạc cười khẽ thanh âm.

Bên tai kích khởi một vòng tê tê dại dại ngứa ý, nhạn về tiết thu phân thần suy nghĩ, chính mình xác thật không quá am hiểu hôn môi, rốt cuộc kinh nghiệm không đủ phong phú, vì thế do dự chần chờ, thử thăm dò không dám càng tiến thêm một bước.

Cuối cùng vẫn là Giang Tuyết Hạc ôm quá nàng sau cổ, hơi hơi cúi đầu đuổi theo.

Không có lại giống như phía trước giống nhau hung ác mà đấu đá lung tung, càng như là mang theo trấn an tính ôn nhu thiển hôn.

Nhạn Quy Thu bỗng nhiên cảm thấy nàng chính mình mới như là uống say cái kia, thực mau liền vựng vựng hồ hồ không biết đang ở phương nào.

Cảm giác còn không kém, có loại gọi người nghiện ma lực.

Nhạn Quy Thu hôn hôn trầm trầm nghĩ, phục hồi tinh thần lại khi hôn đã theo khóe môi hoạt đến trên cổ, ấm áp phun tức cũng tùy theo sái lạc xuống dưới.

Lúc này Nhạn Quy Thu chợt có chút luống cuống, theo bản năng duỗi tay, còn chưa tới kịp chống đẩy, liền chỉ cảm thấy trên vai một trọng.

Nàng giật mình, quay đầu vừa thấy, liền thấy Giang Tuyết Hạc dựa vào nàng trên vai đóng mắt, hô hấp vững vàng, như là ngủ đi qua.

"..." Nhạn Quy Thu không thể nói tới đáy lòng là cái gì tư vị.

Khả năng may mắn mặt sau còn kèm theo một chút mất mát, nàng ngồi yên một lát, mới duỗi tay chạm chạm khóe miệng, một chút đau đớn kêu nàng tỉnh quá thần tới.

"Ngươi có phải hay không cố ý?" Nhạn Quy Thu duỗi tay chọc chọc Giang Tuyết Hạc gương mặt, không dám dùng sức, cuối cùng vẫn là đem nàng thả lại đến trên giường, cũng đi theo ở bên cạnh nằm xuống tới.

Nhắm hai mắt Giang Tuyết Hạc cánh tay duỗi ra, đem Nhạn Quy Thu kéo vào trong lòng ngực, đương ôm gối dường như như vậy ôm.

Nhạn Quy Thu không dám giãy giụa, chỉ là nằm thẳng, trợn tròn mắt nhìn chằm chằm trần nhà xem.

Sau một lúc lâu lúc sau, nàng mới chậm rãi hoạt động ngón tay, đủ đến mép giường chốt mở, "Bang" một chút đóng lại đèn, trong phòng tức khắc ám đi xuống, chỉ còn Giang Tuyết Hạc kia một bên đầu giường một trản tiểu đèn còn sáng lên, ánh đèn mờ nhạt ái muội, cũng không chói mắt.

Nhạn Quy Thu không biết chính mình đã phát bao lâu ngốc, mới dần dần cảm giác được chính mình tim đập bằng phẳng xuống dưới.

Nàng thoáng đi xuống trầm trầm, đem chính mình vùi vào trong chăn.

Giang Tuyết Hạc càng khẩn mà ôm lấy nàng, như là sợ nàng đào tẩu.

Bên tai truyền đến một tiếng hàm hồ thấp nhu "Ngủ ngon" .

"Ngủ ngon." Nhạn Quy Thu nhẹ giọng trở về một câu.

Một đêm không nói chuyện.

Lần này Nhạn Quy Thu ngoài ý muốn ngủ đến cũng không tệ lắm, buổi sáng hôm sau một giấc ngủ đến tự nhiên tỉnh, bên ngoài sắc trời còn có chút ám.

Nhìn nhìn lại thời gian, buổi sáng 8 giờ nhiều, nhưng biểu hiện hôm nay có vũ, lúc này bên ngoài hẳn là trời đầy mây.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ