Tầm mắt mọi người đều tập trung tới rồi giang phụ trên người.
Giang phụ hơi hơi cau mày, trên mặt đều là không ủng hộ biểu tình, hiển nhiên cũng không tính toán thu hồi chính mình nói.
Một mảnh tĩnh mịch vẫn luôn lan tràn đến cách vách bàn.
Lặng im không biết bao lâu lúc sau, Giang lão gia tử về trước quá thần.
"Ăn cơm." Giang lão gia tử nhàn nhạt mà nói, "Trong chốc lát tới ta thư phòng."
Đây là cũng không chuẩn bị ở trước mặt mọi người cùng hắn cãi cọ.
Nhưng cũng từ mặt bên phản ánh Giang lão gia tử thái độ.
Nhiều nhất nói cách khác phục, giang phụ ý kiến chưa chắc có như vậy quan trọng.
Trên bàn không khí lại cũng theo đó quạnh quẽ xuống dưới, thẳng đến Giang lão gia tử trước đứng dậy ly tịch, giang phụ trấn an hảo Giang phu nhân, theo sát sau đó, những người khác mới dám đề cao một ít âm lượng nói chuyện.
Giang lão gia tử mới vừa đi tới cửa, lại quay đầu lại xem một cái Nhạn Quy Thu cùng Giang Tuyết Hạc, nói: "Các ngươi ăn xong cũng lại đây."
Hai người liếc nhau, trầm mặc một lát, cũng không nói gì thêm, chỉ gật đầu đồng ý tới.
Ý tứ tính mà chỗ cũ ngồi sau một lát, Giang Tuyết Hạc mới đứng dậy, lôi kéo Nhạn Quy Thu hướng thư phòng phương hướng đi đến.
Thư phòng môn cũng không có quan nghiêm, hai người đi tới cửa thời điểm liền nghe thấy bên trong truyền đến giang phụ thanh âm.
Hai người theo bản năng dừng bước.
"... Nhất kiến chung tình tính cái gì thật cảm tình?" Giang phụ nói, "Bất quá chính là thấy sắc nảy lòng tham. Muốn chỉ là nhất thời chơi chơi liền thôi, chúng ta làm trưởng bối như thế nào còn có thể thật sự?"
Giang lão gia tử hừ lạnh một tiếng, châm chọc nói: "Ngươi lúc trước thông đồng nữ sinh viên thời điểm, như thế nào không gặp như vậy có ' giác ngộ ' ?"
Giang phụ nhất thời nghẹn lời.
Lúc trước hắn kiên trì cùng thê tử ở bên nhau, lúc ban đầu cấp lý do cũng là vừa gặp đã thương, từ đây phi nàng không thể.
Tuy nói hắn cuối cùng cũng xác thật làm được phi nàng không cưới, nhưng lấy loại lý do này tới áp tiểu bối liền có vẻ khuyết thiếu thuyết phục lực.
Giang phụ trầm mặc thật lâu sau, mới lại mở miệng nói: "Chúng ta không thể lấy Tuyết Hạc chung thân đại sự nói giỡn."
Giang lão gia tử không nói gì.
Vì thế giang phụ tiếp tục nói tiếp: "Ta biết ngài đối chúng ta cấp Tuyết Hạc tìm liên hôn đối tượng sự không hài lòng, nhưng những người đó chúng ta cũng là nghiêm túc sàng chọn quá, gia thế nhân phẩm thậm chí tướng mạo đều thực vượt qua thử thách, ngày sau tuyệt đối sẽ không ủy khuất Tuyết Hạc."
Giang lão gia tử ý bảo hắn tiếp tục nói.
Giang phụ căng da đầu tiếp tục đi xuống: "Chúng ta tổng không thể đem nàng lưu tại trong nhà lưu cả đời, ngày sau lưu thành đại cô nương nên bị người cười, đến lúc đó hối hận cũng không còn kịp rồi. Cảm tình đều là chỗ ra tới, những cái đó tiểu tử trong nhà cùng chúng ta đều là hiểu tận gốc rễ, đối nhà của chúng ta công ty cũng chỉ có chỗ tốt, không có chỗ hỏng, đến lúc đó sinh hai đứa nhỏ, nàng dừng chân cũng liền có nắm chắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...