"Làm sao vậy?" Nhạn phụ thanh âm kéo về Giang Tuyết Hạc lực chú ý.
Giang Tuyết Hạc lấy lại tinh thần, sửng sốt một chút, mới hồi tưởng lên hắn lúc trước nói gì đó, không khỏi có chút xin lỗi mà nói: "Không có gì, là ta thất thần."
Nàng đã tới rồi Nhạn gia, vẫn là nhạn phụ thân tự đi sân bay tiếp nàng.
Nghe nói là vừa họp xong, vừa lúc tiện đường tiện thể mang theo Giang Tuyết Hạc đoạn đường.
Trong nhà những người khác thật sự đều đi không khai, liền chỉ có thể từ nhạn phụ nghĩ cách rút ra thời gian tới tiếp đãi Giang Tuyết Hạc.
Hai người liêu đó là đính hôn sự.
Giang Tuyết Hạc đem Giang gia phát sinh sự giản lược mà cùng nhạn phụ nói nói, cũng tỏ vẻ một chút chính mình thành ý, nhạn phụ cũng không hoài nghi, thậm chí cũng không có gì ngoài ý muốn, suy tư một lát cũng nói trước như vậy cũng hảo.
Nhạn gia những người khác cũng sẽ không có ý kiến gì, chỉ là một ít chi tiết tạm thời vô pháp thương thảo.
Hai người chỉ có thể trước tán gẫu một chút đã đại khái có ý tưởng mở tiệc chiêu đãi danh sách cùng địa điểm lưu trình, Giang Tuyết Hạc lại rõ ràng có chút thất thần.
Nhạn phụ liếc nhìn nàng một cái, hỏi: "Suy nghĩ Quy Thu?"
Giang Tuyết Hạc bị chọc trúng tâm tư, có chút ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, sau một lát mới lại ý thức được khả năng nhạn phụ hỏi cũng không phải ý tứ này, nhưng mà bản năng phản ứng đã đem nàng tâm tư hiển lộ không thể nghi ngờ.
Nhạn phụ thoáng tưởng tượng cũng phản ứng lại đây, luôn luôn nghiêm túc trên mặt cũng không khỏi lộ ra vài phần nhạt nhẽo ý cười.
"Hơi chút có điểm lo lắng." Giang Tuyết Hạc nói.
Nàng cũng chính là như vậy theo bản năng mà giải thích một câu, cũng may nhạn phụ vẫn chưa nghĩ nhiều, chỉ đương nàng là lo lắng Nhạn Quy Thu sẽ cảm thấy phiền phức, rốt cuộc Nhạn Quy Thu từ trước đến nay đều là cực kỳ chán ghét xã giao một loại sự.
"Trường hợp này hẳn là không quan trọng." Nhạn phụ còn an ủi Giang Tuyết Hạc một câu, "Nàng cũng mong đợi thật lâu, hẳn là sẽ không có ý kiến gì."
Giang Tuyết Hạc gật gật đầu.
"Có một số việc khả năng còn phải đợi ngày mai buổi sáng, Tinh Lan... Quy Thu mụ mụ nơi đó có khi kém, lúc này hẳn là đã ngủ hạ." Nhạn phụ nói, "Ngươi nếu là không có gì mặt khác quan trọng sự nói, liền phiền toái ngươi ở lâu một đêm."
Giang Tuyết Hạc tự nhiên không có ý kiến, chỉ nói: "Hẳn là."
"Kia phòng vẫn là lần trước tới kia gian, có thể chứ?" Nhạn phụ nói, "Lần trước ngươi đi rồi lúc sau, Quy Thu mụ mụ liền đem kia gian phòng chuyên môn lưu lại, ngươi nếu là cảm thấy còn hành, về sau sẽ để lại cho ngươi trụ."
Giang Tuyết Hạc cũng không có lại khách khí mà đùn đẩy, cười cười nói: "Khá tốt, vậy cảm ơn thúc thúc a di."
Nhạn phụ yên lòng, đứng dậy vén tay áo lên đi hướng phòng bếp, một bên dặn dò nói: "Ngươi trước ngồi ở nơi này nhìn xem TV, ta đi chuẩn bị cơm chiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...