Giang Tuyết Hạc nhìn mắt kia bức ảnh, lại liếc mắt đối diện trạng thái.
"Đang ở đưa vào trung" nhảy vài lần, cuối cùng rốt cuộc bất động.
Trong khoảng thời gian ngắn đại khái là sẽ không lại phát tin tức lại đây.
Giang Tuyết Hạc tạm dừng một lát, vẫn chưa hồi phục cái gì, trực tiếp rời khỏi này tin tức, quay đầu tiếp tục cùng Nhạn Quy Thu phát tin tức, nói cho nàng ngày mai buổi sáng trở về sự.
Nhạn Quy Thu thực mau hồi phục lại đây, một cái một chữ độc nhất "Hảo" .
Qua một trận, nàng mới lại phát: "Vài giờ phiếu? Ngày mai buổi sáng chụp xong ảnh chụp tới kịp nói ta đi tiếp ngươi."
Giang Tuyết Hạc đem chuyến bay chụp hình cho nàng phát qua đi, lại hỏi nàng muốn hay không từ ninh thành mang chút cái gì.
Nhạn Quy Thu ở bên kia nói giỡn: "Đem chính ngươi hảo hảo mang về tới chính là tốt nhất lễ vật."
Giang Tuyết Hạc cũng không khỏi mà cười cười, dặn dò nàng một tiếng sớm một chút nghỉ ngơi, liền xoay người đi thu thập hành lý.
Còn chưa chờ nàng đi ra ngoài vài bước, liền nghe thấy di động lại vang lên vài tiếng.
Mở ra vừa thấy, vẫn là vừa mới cái kia khách nhân phát tới tin tức, lúc này lại là hai bức ảnh.
Ảnh chụp Nhạn Quy Thu mặt càng thêm rõ ràng, bên cạnh nam nhân cũng rốt cuộc lộ ra nửa khuôn mặt, nhưng vẫn cứ là xa lạ thật sự.
Chỉ là này một trương trên ảnh chụp Nhạn Quy Thu cúi đầu, bên tai đỏ bừng, chợt liếc mắt một cái thoạt nhìn giống như là có cái gì thiếu nữ hoài xuân tâm sự giống nhau.
Giang Tuyết Hạc quét mắt ảnh chụp, dễ như trở bàn tay mà tìm được rồi bàn duyên biên lộ ra tới một chút di động phản quang.
Nhìn nhìn lại góc trái bên dưới thời gian ký lục --
Căn bản chính là Nhạn Quy Thu tự cấp nàng hồi tin tức thời điểm.
Mắt thấy đối diện lại là tân một vòng "Đang ở đưa vào trung", Giang Tuyết Hạc không khỏi nhíu nhíu mày, dứt khoát trở về một câu "Chụp lén phạm pháp", liền trực tiếp đem người kéo đen.
Gần nhất nhàm chán người thật đúng là nhiều.
Giang Tuyết Hạc không chút để ý mà nghĩ, tùy tay đưa điện thoại di động phóng tới một bên.
Trở về cũng đến hảo hảo sờ sờ Vân Hoa thị bên kia đế.
Vân Hoa thị.
Nhạn Quy Thu đi ra nhà ăn thời điểm, bị bên cạnh nam nhân duỗi tay kéo một chút.
Nàng bị bắt né tránh đến một bên, mới vừa quay đầu lại, liền thấy bên người nam nhân xoay người, bước đi hướng nhà ăn cửa vị trí, một phen nắm lấy một cái trung niên nam nhân thủ đoạn, khiến cho hắn đi theo đi xuống bậc thang, một đường đi đến không có theo dõi đèn đường phía dưới.
Thoáng dùng một chút lực, trung niên nam nhân ăn đau một tiếng, di động rơi xuống xuống dưới, bị người trẻ tuổi duỗi ra tay tiếp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...