Chương 63

666 36 0
                                    

Giang Tuyết Hạc đính sáng hôm sau vé máy bay.

Dậy sớm cùng lão gia tử chào hỏi, hai người liền trực tiếp chạy tới sân bay, chờ trở lại Vân Hoa thị thời điểm, vừa lúc là cơm điểm, hai người tùy tiện tìm gia cửa hàng ăn đốn cơm trưa.

"Ta mẹ hai ngày này giống như còn ở đi công tác." Nhạn Quy Thu ở cùng Giang Tuyết Hạc thương lượng đính hôn sự, "Buổi tối trở về ta gọi điện thoại hỏi một chút ta ba, xem bọn họ khi nào có thể bớt thời giờ đi yến lĩnh một chuyến."

Giang lão gia tử ý tứ là, ở chính thức đính hôn phía trước, hai nhà tự nhiên vẫn là muốn gặp cái mặt, hảo hảo thương lượng một chút làm không làm, cùng với ở nơi nào làm, làm sao bây giờ.

Đến nỗi thương lượng địa điểm, ninh thành, yến lĩnh thị, Vân Hoa thị, ba cái địa phương đều là có thể.

Nếu nhạn người nhà thật sự bận quá, Giang gia bên này cũng có thể bớt thời giờ đi ninh thành một chuyến, mặt nói một chút.

Đương nhiên Giang gia bên này chủ yếu chính là Giang lão gia tử chính mình, nếu là kêu giang phụ cùng Giang phu nhân ra ngựa, kia mới là tự tìm không thoải mái.

Nhưng Nhạn Quy Thu thượng phi cơ lúc sau lén cùng Giang Tuyết Hạc thương lượng, cảm thấy kêu lão gia tử hạ mình chạy tới ninh thành cũng không rất giống lời nói, vẫn là phải gọi cha mẹ qua đi một chuyến.

Sự tình định đến vội vàng, Nhạn Quy Thu còn không có tới kịp cùng người trong nhà nói.

"Bọn họ có thể hay không cảm thấy quá nhanh?" Giang Tuyết Hạc hỏi.

"Hẳn là sẽ không." Nhạn Quy Thu không có chần chờ, "Nói không chừng cao hứng đến ngay tại chỗ phóng pháo đâu."

Giang Tuyết Hạc: "..."

Hồi ức một lát nhạn thúc thúc cùng nàng trong lén lút tâm sự, giang tuyết tóc bạc hiện chính mình xác thật vô pháp phản bác, một chút băn khoăn liền đơn giản như vậy mà tiêu tán với vô hình.

"Vậy chờ bọn họ vội xong đi." Giang Tuyết Hạc nói, "Đến tháng sáu đế phía trước thời gian còn thực đầy đủ, một ít hội trường thượng trình tự đều có thể tìm chuyên gia tới làm."

Vừa nói, Giang Tuyết Hạc đáy lòng một bên suy tư, muốn hay không nhân lúc còn sớm lại tự mình đi Nhạn gia một chuyến --

Ngày mai quá sớm, không kịp chuẩn bị lễ vật, nhưng mà đã muộn, bên kia trực tiếp lại đây, trung gian liền lại mất đi một đạo trình tự.

Nghĩ tới nghĩ lui, Giang Tuyết Hạc cuối cùng vẫn là dứt khoát cùng Nhạn Quy Thu nói thẳng: "Ta đi theo bọn họ nói đi."

Nhạn Quy Thu ngẩn người: "Ngươi một người?"

Giang Tuyết Hạc gật gật đầu: "Ngươi hai ngày này không phải trường học có việc sao? Không quá phương tiện qua lại chạy đi."

Nhạn Quy Thu cân nhắc một chút nàng ý tứ, cũng liền phản ứng lại đây, này xem như một cái càng chính thức mà bái phỏng cùng thỉnh cầu, từ Giang Tuyết Hạc tự mình đi tự nhiên càng có vẻ có thành ý một ít.

"Kỳ thật cũng không cần phải làm được loại trình độ này." Nhạn Quy Thu nói, "Ta ba mẹ đều không phải thực để ý này đó hình thức tính đồ vật, nói một tiếng tâm ý tới rồi là được."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ