Chương 67

584 29 0
                                    

Nhạn Quy Thu nơi lớp chụp xong ảnh chụp lúc sau, Giang Tuyết Hạc bên kia còn không có có thể thượng phi cơ.

Ninh thành vũ so dự tính trung còn muốn đại, Giang Tuyết Hạc còn cho nàng chụp ảnh chụp, này một trận bên ngoài vũ thế đã lớn đến giống thác nước giống nhau, nện ở pha lê thượng chính là tảng lớn bọt nước, tầm mắt che đậy đến kín mít.

Tin nhắn đã tự động đẩy tặng mưa to báo động trước, qua một trận, thật khi dự báo thời tiết mới từ mưa nhỏ chuyển thành mưa to icon.

Như vậy thời tiết dưới tình huống, mặt sau đại bộ phận chuyến bay đều có đến trễ tình huống, đến nỗi khi nào khôi phục, tạm thời còn không xác định.

Nhưng dự báo thời tiết biểu hiện vũ qua buổi chiều hai điểm liền sẽ đình, ở 12 giờ tả hữu vũ thế liền sẽ yếu bớt.

Giang Tuyết Hạc vẫn là quyết định lại tin tưởng một hồi dự báo thời tiết.

Chỉ là ban đầu nói tốt cùng nhau ăn cơm trưa kế hoạch phao canh, Nhạn Quy Thu tùy ý mà ở trường học nhà ăn giải quyết cơm trưa, buổi chiều lại bị mặt khác nhận thức đồng học kéo qua đi hỗ trợ chụp ảnh, nàng tạm thời cũng không có mặt khác hoạt động, vì thế liền đều gật đầu đồng ý tới.

Vội xong đã là buổi chiều 3 giờ nhiều, Giang Tuyết Hạc bên kia vũ rốt cuộc nhỏ xuống dưới, nàng dứt khoát sửa ký vé máy bay, gần nhất nhất ban ước chừng một giờ sau đăng ký, trở về thời điểm phỏng chừng trời đã tối rồi.

Nhạn Quy Thu tự đáy lòng mà cảm thán một câu "Vất vả" .

Bởi vì các loại đột phát khí hậu chờ không thể đối kháng nhân tố, phi cơ trễ chút cũng là thường có sự, nhưng mà nhất gọi người đau đầu sự lại không phải trễ chút bản thân, mà ở với khôi phục thời gian không chừng, còn có khả năng hợp với chờ thượng mấy cái giờ bị đột nhiên báo cho chuyến bay hủy bỏ.

Đổi làm là Nhạn Quy Thu, nếu không phải quá khẩn cấp hoặc là đã sớm cùng người khác ước hảo sự, nàng căn bản sẽ không ở thời tiết không tốt thời điểm ra cửa, ngẫu nhiên vừa lúc trên đường gặp phải mưa to lôi điện, nàng cũng tình nguyện quay đầu trở về trước ngủ một giấc, chờ thời tiết trong lại một lần nữa mua phiếu.

Giang Tuyết Hạc cũng không phải công việc bận rộn đến thế nào cũng phải hôm nay trở về không thể.

Nhưng nàng vẫn cứ kiên trì chờ, nguyên nhân vì sao, Nhạn Quy Thu cũng là trong lòng biết rõ ràng --

Nàng chỉ là tưởng sớm một chút trở về nhìn đến Nhạn Quy Thu.

Giang Tuyết Hạc cười cười, nói không vất vả.

Nhạn Quy Thu vòng quanh chính mình đuôi tóc, cách điện thoại cũng chỉ hảo "Ân" một tiếng: "Kia buổi tối ta đi tiếp ngươi."

Giang Tuyết Hạc lại cự tuyệt: "Không cần, đến lúc đó ta đánh xe liền hảo, hiện tại còn không xác định phi cơ có thể hay không đúng hạn đến, nếu là đã quá muộn không an toàn. Chờ tới rồi ta lại cho ngươi gọi điện thoại."

Nhạn Quy Thu cũng liền không có cưỡng cầu nữa.

Còn không có ra cổng trường thời điểm, Nhạn Quy Thu lại nhận được Kỳ mặc điện thoại.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ