Chương 50

916 52 0
                                    

"..."

    Nhạn Quy Thu lập tức liền quên mất chính mình phía trước muốn lời nói là cái gì.

    Giang Tuyết Hạc làm sinh lý tuổi càng lớn tuổi cái kia, ngày thường biểu hiện đến cũng thập phần phù hợp tuổi ổn trọng ôn nhu, trang khởi đáng thương nhưng thật ra đầu một hồi.

    Nhưng...

    Cũng thực đáng yêu.

    Nhạn Quy Thu duỗi tay che lại chính mình tiểu tâm can, đáng xấu hổ mà cảm thấy có điểm manh.

    Nàng chỉ có thể liên tục gật đầu.

    Còn chưa chờ nàng tới kịp nói cái gì đó, liền nghe đầu ngõ truyền đến đột ngột mà một tiếng "Phốc" .

    Sau đó chính là bị nước miếng sặc đến ho khan thanh.

    Giang Tuyết Hạc sắc mặt nháy mắt âm trầm đi xuống vài phần, xoay đầu nhìn thoáng qua.

    Kia trận kinh thiên động địa ho khan nháy mắt ngừng.

    Nhạn Quy Thu đi theo ngẩng đầu xem qua đi, một người nam nhân đứng ở phản quang chỗ, từ thân hình cùng quần áo tới xem hẳn là cái người thanh niên.

    Thoạt nhìn tựa hồ là Giang Tuyết Hạc người quen.

    "Thực buồn cười sao?" Giang Tuyết Hạc ngữ khí ôn hòa hỏi một câu.

    "Ân, có điểm ——" người nọ kịp thời dừng lại xe, ngữ điệu xoay cái 180°, nhưng vẫn là không lấp kín chính mình kia há mồm, "—— dọa người."

    Giang Tuyết Hạc: "..."

    Nàng kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái không quá chân thành cười nhạt, người nọ nhỏ đến không thể phát hiện mà run lên một chút, theo bản năng ngậm miệng lại, tầm mắt dạo qua một vòng liền ngừng ở Nhạn Quy Thu trên người, mắt thường có thể thấy được địa nhiệt cắt vài phần.

    "Vị này chính là Nhạn tiểu thư đi, cửu ngưỡng đại danh, cửu ngưỡng đại danh." Thanh niên mấy cái cất bước đi tới, liền kém ân cần mà nắm lên Nhạn Quy Thu tay qua lại hoảng vài vòng.

    Nhạn Quy Thu rốt cuộc thấy rõ hắn mặt ——

    Hai mươi mấy tuổi bộ dáng, nhìn so Giang Tuyết Hạc lớn tuổi một ít, ăn mặc một thân như là mới từ cái gì người già hoạt động trung tâm hoặc là quảng trường vũ trung tâm chạy ra màu xám vận động trang, nhưng kiểu tóc lại là tỉ mỉ xử lý quá, một bên trên lỗ tai treo một loạt sáng long lanh bạc vòng.

    Không biết nên nói là phi chủ lưu, vẫn là... Đơn thuần kỳ ba.

    Nhạn Quy Thu xem hắn, lại nhìn xem Giang Tuyết Hạc, sau đó lại quay lại đi xem thanh niên.

    Bọn họ hai người lớn lên còn mơ hồ có chút giống nhau chỗ.

    "Ta kêu Giang Húc Vũ." Thanh niên kích động mà tự giới thiệu nói.

    "Là ta đường ca." Giang Tuyết Hạc bổ sung nói, liếc nhìn hắn một cái, lại thêm một câu, "Ngẫu nhiên có điểm không quá điều, ngươi không cần để ý."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ