Chương 25

1.1K 93 5
                                    

Nhạn Quy Thu hơi hơi mở to hai mắt.

    Cánh môi tương dán, không giống như là phía trước giống nhau vừa chạm vào liền tách ra, càng như là thân mật mà thử, Nhạn Quy Thu không hé miệng, Giang Tuyết Hạc cơ hồ dán nàng môi cười khẽ một tiếng, hỏi nàng: "Lần đầu tiên?"

    Màng nhĩ theo trái tim cùng nhảy lên.

    Nhạn Quy Thu bên tai nóng lên, trong óc như là ở hầm một nồi cháo, từ trong cổ họng hàm hồ mà lên tiếng: "Ân."

    Giang Tuyết Hạc ngược lại hôn hôn nàng khóe môi, lui tạp sau chớp chớp mắt, nói: "Ta cũng là."

    Nghe tới xác thật hẳn là thực đáng giá kiêu ngạo sự dường như.

    "Về sau có cơ hội có thể nhiều luyện tập một chút." Giang Tuyết Hạc nói, hơi hơi quay đầu đi mím môi, lại cười một tiếng, "Xác thật rất ngọt."

    Lần này hoàn toàn là nghĩa tốt đánh giá.

    Nhạn Quy Thu vựng vựng hồ hồ mới vừa lấy lại tinh thần, liền nghe thấy như vậy một câu, đột nhiên gian như là lại tạc một đoàn pháo hoa, nàng lung tung mà tự hỏi, có tâm nói hiện tại luyện nữa luyện cũng không quan hệ.

    Nhưng mà không đợi nàng đem những cái đó hồ ngôn loạn ngữ nói ra, liền nghe thấy cách đó không xa truyền đến "Đông" một tiếng trầm vang.

    Tùy theo mà đến chính là vài tiếng thét chói tai.

    Hai người bị cả kinh một cái giật mình, cái gì kiều diễm không khí tất cả đều tan cái không còn một mảnh, theo bản năng nhăn lại mi, nhìn về phía thanh âm truyền đến địa phương.

    Tiếng thét chói tai từ trên cầu truyền đến, nữ nhân hoảng loạn mà kêu "Cứu mạng", một hồi lâu mới run giọng nói ra nguyên do: "Có, có người rơi xuống nước! Cứu mạng a! Mau cứu cứu hắn!"

    Dưới cầu hai người đã đẩy ra cành lá đi xuống chạy tới.

    Đường nhỏ vẫn luôn đi thông bờ sông, bờ sông xây lan can, hữu bên trên chính là cầu đá.

    Mặt nước cũng không khoan, nhưng có chút vẩn đục nhìn không thấy đế, đi xuống du chảy tới xa hơn một chút chỗ địa phương có một tiểu chỗ đoạn nhai, có thể rõ ràng mà thấy mấy khối xông ra mặt sông bén nhọn đá ngầm.

    Một cái đại khái mười mấy tuổi tiểu hài nhi đang ở trong nước trên dưới chìm nổi, mắt thấy liền phải theo dòng nước trượt xuống.

    Nhạn Quy Thu không có nghĩ nhiều, trực tiếp từ lan can thượng phiên đi xuống, "Thình thịch" một tiếng nhảy vào trong nước.

    Giang Tuyết Hạc sửng sốt một chút, nhìn nhìn cái kia tiểu hài nhi vị trí, lại nhìn nhìn hà bên này lan can, chỉ suy tư một giây đồng hồ, ngay sau đó bay nhanh mà xoay người, từ trên cầu chạy hướng bên kia.

    Hà bờ bên kia không có trên dưới bậc thang, từ bùn sườn núi thượng trượt xuống chính là đê ngạn.

    Rơi xuống nước tiểu hài nhi đại khái là bởi vì bản năng sợ hãi, thường thường mà giãy giụa một chút, Nhạn Quy Thu suýt nữa bị túm đi xuống.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ