Nhạn Quy Thu thanh âm thực lãnh, ẩn ẩn mang theo vài phần tức giận.
Vô hình áp lực giống như một đôi bàn tay to bỗng nhiên huy xuống dưới, gọi người trong lòng nhảy dựng, theo bản năng ngừng thở, đại khí cũng không dám suyễn.
Đoàn người chung quanh cũng không tự chủ được mà im tiếng, chỉ nghe thấy chung quanh ngọn cây gian tiếng gió.
Thế cho nên nhất thời không có người chú ý tới nàng lời nói "Bạn gái" ba chữ.
Giang Tuyết Hạc thực mau ý thức đến Nhạn Quy Thu là thật sự sinh khí.
Khó trách Nhạn Quy Thu mười mấy tuổi thời điểm ở trong công ty là có thể phục chúng.
Cách gần nhất Giang Tuyết Hạc cũng không khỏi địa tâm giật mình một cái chớp mắt, nhưng nàng thực mau phục hồi tinh thần lại.
Nhạn Quy Thu tức giận cũng không nhằm vào với nàng, ngược lại là bởi vì nàng dựng lên.
Giang Tuyết Hạc bị kéo xuống thủy sự, Nhạn Quy Thu cũng không phải không nhớ rõ.
Nhưng đó là nhân loại cầu sinh khi bản năng phản ứng, cũng không thể toàn quái đến đứa bé kia trên đầu đi, một hai phải lại nói tiếp, nếu không phải bởi vì Nhạn Quy Thu nhảy xuống đi cứu người, Giang Tuyết Hạc cũng chưa chắc sẽ gặp trận này tai bay vạ gió.
Cho nên Nhạn Quy Thu ngược lại có chút áy náy.
Nhưng này cũng không đại biểu kia rơi xuống nước người một nhà liền có thể không kiêng nể gì lấy chuyện này ra tới hành động lớn văn chương.
Nữ nhân cái gì tâm tư, Nhạn Quy Thu liếc mắt một cái liền nhìn ra tới.
Đơn giản chính là trong nhà điều kiện không tốt, lại lo lắng nhi tử xuất hiện cái gì di chứng, vào bệnh viện đào rỗng của cải.
Lúc này mới da mặt dày đem chủ ý đánh tới thoạt nhìn liền rất dễ nói chuyện hai cái tuổi trẻ cô nương trên người.
Nếu đổi làm ngày xưa, Nhạn Quy Thu nhiều nhất trợn trắng mắt liền xoay người đi rồi, lúc này Giang Tuyết Hạc suýt nữa bị cuốn đi vào, nàng lại không cách nào giống thường lui tới giống nhau tùy ý đối phương khiêu khích sinh sự.
Nữ nhân lúc này mới ý thức được chính mình khả năng gặp phải cái ngạnh tra, nhất thời không dám nói tiếp nữa.
"Làm mẫu thân không biết xấu hổ, nhưng cũng không thể thế nhi tử không biết xấu hổ, đúng không, bằng không ngươi kêu hắn sau này ở cái này xã hội thượng như thế nào dừng chân đâu."
Này đối Nhạn Quy Thu người như vậy tới nói, đã là có thể nói ra cực kỳ trọng châm chọc.
Giang Tuyết Hạc lôi kéo tay nàng, có chút lo lắng nàng thương.
"Đi thôi." Giang Tuyết Hạc nói, "Quá lạnh."
Nàng run run một chút, như là thật sự cảm thấy lãnh.
Nhạn Quy Thu lấy lại tinh thần, nhìn nàng một cái, về điểm này áp lực đột nhiên gian biến mất vô ảnh.
"Nga, chúng ta đây đi thôi." Nhạn Quy Thu không có lại để ý tới trên mặt đất người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Literatura faktuTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...