Phía tây tiểu thư phòng.
Nhạn Quy Chu cuối cùng nhìn mắt biểu thượng cuối cùng số liệu, xác nhận không có lầm sau khép lại máy tính, duỗi người, thuận tay cầm lấy bên cạnh cái ly đưa tới bên miệng, mới phát hiện bên trong thủy đã không.
Bên cạnh ấm nước cũng không có thủy.
Nhạn Quy Chu một bên đứng dậy, một bên nhìn mắt bên cạnh điện tử chung.
0 điểm 21 phân, đã qua đêm khuya.
Lúc này những người khác hẳn là đều đã ngủ.
Nhạn Quy Chu đẩy cửa ra thời điểm theo bản năng phóng nhẹ bước chân, hành lang đêm đèn còn sáng lên, nàng đi trung gian tiểu phòng khách quơ quơ ấm nước, bên trong chỉ còn lại có một chút, không hề nghi ngờ đã lãnh thấu.
Nàng chỉ phải xoay người xuống lầu.
Trong phòng bếp sáng lên một trản tiểu đèn.
Lúc này a di hẳn là đã đi trở về, Nhạn Quy Chu bước chân một đốn, siết chặt ly đem, bước chân càng nhẹ một ít, đến gần lúc sau, bên trong người trước chú ý tới sau lưng động tĩnh.
"Quy Chu?" Giang Tuyết Hạc quay đầu lại, cũng sửng sốt một chút, sau đó mới nhớ tới ý bảo một chút trong tay ấm nước cùng cái ly, giải thích nói, "Ta đã quên mang cái ly, xuống dưới đảo điểm nước."
Nhạn Quy Chu thở dài nhẹ nhõm một hơi, đi vào, một bên nói: "Ta còn tưởng rằng mọi người đều ngủ rồi."
Giang Tuyết Hạc cũng vừa mới cầm lấy ấm nước, thực mau ý thức đến bên trong cũng không thủy.
"Ta tới lại nấu chút nước đi." Nhạn Quy Chu trở tay đóng lại phòng bếp môn, tiếp nhận nàng trong tay hồ tiếp điểm nước, phóng tới cái bệ đi lên thiêu khi, mới quay đầu tới hỏi nàng, "Ngủ không được sao?"
Giang Tuyết Hạc cười cười, nói: "Có thể là buổi tối ăn đến quá nhiều."
Nhạn Quy Chu hỏi: "Muốn ta cho ngươi lấy điểm tiêu thực phiến sao?"
Giang Tuyết Hạc lắc lắc đầu: "Ở phòng xoay trong chốc lát, cũng không có quá khó chịu, đợi chút uống nước liền đi ngủ."
Nhạn Quy Chu nói: "Kia vẫn là uống ít một chút."
Giang Tuyết Hạc gật gật đầu: "Hảo."
Ấm nước thủy chậm rãi toát ra một chút bọt khí nhỏ, máy móc thanh âm cũng không quá lớn, vừa lúc có thể che lại các nàng nhẹ giọng nói chuyện thanh âm.
Nhưng lại nói tiếp các nàng cũng không tính quá quen thuộc, đơn giản hàn huyên vài câu, giống như lại không có gì nhưng nói.
Giang Tuyết Hạc nghĩ đến Nhạn Quy Chu ban ngày ở bệnh viện lời nói, suy tư có thể nói đến vài phần.
"Ăn cơm phía trước Quy Thu cùng ta nói các ngươi sự." Giang Tuyết Hạc chủ động mở miệng, "Nàng chỉ là hy vọng có thể làm ngươi đứng vững gót chân, không nghĩ cho ngươi thêm phiền toái."
"Kia tính cái gì phiền toái?" Nhạn Quy Chu nhỏ giọng nói thầm, mày không tự giác mà nhăn lại vài phần, lại nói, "Ta chỉ là lo lắng nàng về sau..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...