Chương 34

919 57 0
                                    

"Đúng rồi, Cố tỷ bên kia nói là đồng học?" Nhạn Quy Chu hỏi nhiều một câu, "Ngươi nhận thức?"

    "Hẳn là nàng trước kia đồng học." Nhạn Quy Thu đáp.

    "Nga." Nhạn Quy Chu gật gật đầu, "Vậy các ngươi đi nhanh về nhanh, chúng ta lại đi thu thập một gian phòng cho khách."

    Chờ đến hai người lên xe, Nhạn Quy Thu mới cùng Giang Tuyết Hạc nói lên đồng học sự.

    Cố Dư Âm kỳ thật là Nhạn Quy Thu cao trung đồng học, nhưng nàng là cao nhị mới chuyển trường quá khứ.

    Bởi vì nàng mẫu thân bệnh nặng muốn đi thành phố lớn trị liệu, nàng vì chiếu cố mẫu thân, cũng chỉ đến đi theo chuyển trường qua đi.

    Cùng mặt khác mấy cái bằng hữu không quá giống nhau chính là, Cố Dư Âm gia đình điều kiện thật không tốt, bởi vì mẫu thân chứng bệnh, suýt nữa bị kéo dài tới liền học đều không kham nổi, may mắn khi đó nàng thành tích hảo, trường học cũng cho nhất định duy trì, mới chống đỡ nàng đem học thượng xong.

    Nghe nói từ sơ trung tốt nghiệp khởi, nàng vừa đến nghỉ đông và nghỉ hè liền sẽ chạy tới điện ảnh thành diễn vai quần chúng, bởi vì lớn lên xinh đẹp, vận khí tốt có vài câu lời kịch, tiền lấy đến cũng nhiều một ít.

    Sau lại chờ đến mẫu thân qua đời, nàng cũng tích lũy không ít người mạch, liền dứt khoát hoàn toàn vào này hành.

    Hôm nay kéo Cố Dư Âm đi tham gia tụ hội chính là nàng trước kia cao nhất thời chờ đồng học, nghe nói là từ sơ trung vẫn luôn chơi đến cao trung, lúc ấy trụ đến cũng gần, quan hệ còn tính không tồi, mấy năm nay cũng đứt quãng có chút liên hệ.

    Lại nói tiếp cũng là cùng Nhạn Quy Thu không có gì tương quan sự, cùng Giang Tuyết Hạc càng là không hề giao thoa.

    Ở Nhạn Quy Thu nơi này, Cố Dư Âm tựa hồ cũng hoàn toàn không so mặt khác hai cái bằng hữu đặc thù nhiều ít, bởi vậy đại khái công đạo một chút tình huống lúc sau, nàng liền không hề nhiều lời.

    Chỉ nói tính cách so A Loan ổn trọng, cũng so Tống An Thần ôn hòa một ít, không phải rất khó ở chung người.

    Giang Tuyết Hạc an tĩnh nghe, không có truy vấn, nhưng cũng dưới đáy lòng âm thầm suy nghĩ.

    Nàng đối Cố Dư Âm tên này phá lệ mẫn cảm, cũng không phải bởi vì Nhạn Quy Thu phản ứng có bao nhiêu đặc biệt, cũng hoặc là người chung quanh nhiều giữ kín như bưng, mà là bởi vì này một vị bản thân bên ngoài thanh danh.

    Bất đồng với đương thời đang lúc hồng các lộ minh tinh lưu lượng, Cố Dư Âm là nghiêm túc đi diễn viên con đường này, hơn nữa cũng có chút thành tích, không tính trước kia diễn vai quần chúng trải qua, 18 tuổi khi đệ nhất bộ đảm nhiệm nữ chủ phim truyền hình liền cầm thưởng, còn có không ít đề danh, tuy rằng không phải cái gì đặc biệt cấp quan trọng giải thưởng, nhưng cũng xem như đối nàng kỹ thuật diễn tán thành.

    Lúc sau nàng cũng không có thừa này cổ đông phong lăng xê marketing biến hiện lưu lượng, mà là thành thành thật thật mà đi học, thành thật kiên định mà diễn kịch, trừ phi là đoàn phim tuyên truyền yêu cầu, nếu không liền không tiếp thu phỏng vấn, không tham gia tổng nghệ, tuyên truyền kỳ một kết thúc, lập tức toàn thế giới bốc hơi.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ