Nhạn Quy Thu nhìn thoáng qua phía trước Cố Dư Âm, không có nói cái gì nữa.
Về đến nhà thời điểm, Mạnh nữ sĩ cùng Nhạn Quy Chu đều ở cửa chờ, giúp đỡ đem uống say người đỡ ra tới, phòng cho khách bị ở lầu một, trực tiếp đỡ đi vào liền hảo.
"Đây là uống lên nhiều ít." Nhạn Quy Chu cũng không khỏi líu lưỡi.
Nhạn Quy Thu không có nói tiếp, chỉ là hơi hơi nhăn lại mi, quay đầu đối muội muội cùng mẫu thân nói: "Các ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi."
Nhạn Quy Chu buổi sáng hôm sau còn có khóa, Mạnh nữ sĩ cũng có sớm sẽ.
Lúc này thời gian đã không còn sớm, Nhạn Quy Thu đem các nàng chạy trở về trước nghỉ ngơi.
Cũng may Cố Dư Âm uống say cũng không thế nào nháo người, vào Nhạn gia môn liền vẫn luôn an an tĩnh tĩnh mà nhậm người đùa nghịch, nằm đến trên giường đi thời điểm mới lại chợt mở to hai mắt, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Nhạn Quy Thu xem.
Giang Tuyết Hạc đánh giá nàng là có chuyện tưởng trong lén lút cùng Nhạn Quy Thu nói, nhìn xem tả hữu cũng không khác sự muốn hỗ trợ, liền chủ động nói: "Quy Thu, ngươi tạm thời chiếu cố nàng một chút đi, ta đi trước rửa mặt."
Nhạn Quy Thu ngẩn người, "Nga" một tiếng, trơ mắt nhìn nàng lui ra ngoài, lại tri kỷ mà đóng lại cửa phòng, lúc này mới chậm rãi vặn quay đầu lại.
Cố Dư Âm dựa vào giường trên lưng ngồi dậy, duỗi tay lấy bên cạnh tiểu quả quýt lột ăn, lúc này đáy mắt thanh minh thật sự, trừ bỏ trên mặt hơi hơi phiếm điểm đỏ ửng, một chút cũng nhìn không ra tới nàng uống say rượu.
Nhạn Quy Thu quay lại đầu đi xem nàng này một bộ tự tại bộ dáng, không khỏi có điểm khí: "Ngươi hôm nay rốt cuộc muốn làm gì?"
Cố Dư Âm giương mắt da liếc nàng liếc mắt một cái, đem một mảnh quả quýt nuốt xuống đi mới nói: "Ngươi sinh khí."
Lúc trước ở khách sạn, Nhạn Quy Thu đến là thật sự khí điên rồi, mới trước mặt mọi người rống nàng.
Tuy nói còn nhớ rõ khống chế âm lượng, nhưng kia đại khái chính là cuối cùng lý trí.
Không thể tưởng tượng.
Nhận thức lâu như vậy, nàng nhưng không gặp Nhạn Quy Thu đối người nào phát quá hỏa, đặc biệt là thân cận người, nghe nói khi còn nhỏ chơi đùa, Tống An Thần đem nàng muốn đi học thư thiêu, cũng khiến cho nàng chính mình sinh một ngày hờn dỗi, lại cũng không đối nàng phát hỏa.
-- những cái đó nhàm chán dưới cho nhau phun tào chính là một khác mã sự.
Nhạn Quy Thu mày nhảy lại nhảy, nhưng lúc này đã bình tĩnh lại, hỏi lại: "Ngươi nói đi?"
"Bởi vì ta tưởng thân ngươi?" Cố Dư Âm chậm rì rì mà nói, "Vốn dĩ cũng chỉ là tưởng thân mặt, bằng hữu chi gian kích động dưới lễ nghi, hẳn là rất bình thường đi."
Nhạn Quy Thu hừ hừ một tiếng: "Ngươi cũng không sợ nhổ ra."
Cố Dư Âm một bên lột dư lại một nửa quả quýt, một bên không chút để ý dường như nói: "Đối với ngươi liền sẽ không nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...