Đàm Hướng Hi trước tiên trọng sinh việc nhiều ít có chút ra ngoài Nhạn Quy Thu đoán trước.
Dựa theo nàng nguyên bản phỏng đoán, nếu nàng đều cùng Giang Tuyết Hạc thấu thành một đôi, Đàm Hướng Hi lý nên không có gì trọng sinh lý do mới là.
Nhưng lại vừa chuyển niệm tưởng đến qua đi những cái đó năm cốt truyện chi lực mạnh mẽ tạo thành các kiểu "Trùng hợp", tựa hồ cũng không xem như quá kỳ quái.
Xuyên qua trọng sinh sự đều có, như là song song thế giới linh tinh đồ vật nói không chừng cũng là tồn tại.
Nhạn Quy Thu hồi trường học lúc sau, còn nghe bạn cùng phòng lôi kéo nàng thần thần bí bí mà nói lên Đàm Hướng Hi sự.
Nói gần nhất Đàm Hướng Hi cũng không biết cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, hiện tại thế nhưng bắt đầu trái lại hỏi thăm Nhạn Quy Thu tin tức.
Ban đầu Nhạn Quy Thu "Yêu thầm" Đàm Hướng Hi cơ hồ chính là toàn giáo đều biết sự, hiện giờ Đàm Hướng Hi có điều phản ứng, đảo như là ở Nhạn Quy Thu tìm được tân hoan lúc sau hoàn toàn tỉnh ngộ, muốn ăn hồi đầu thảo.
Vì thế trong khoảng thời gian ngắn, Nhạn Quy Thu cùng Đàm Hướng Hi hai người chi gian yêu hận tình thù lại bị kéo ra tới quất xác một hồi.
"Ta nói như thế nào gần nhất một hồi tới đều lấy cái loại này ánh mắt nhìn chằm chằm ta xem..." Nhạn Quy Thu khóe miệng trừu trừu, "Nàng còn hỏi ta cái gì?"
"Liền hỏi ngươi có ở đây không, còn có muốn ngươi số điện thoại." Bạn cùng phòng nói, "Bất quá ta chưa cho, lúc ấy ai biết nàng rốt cuộc muốn làm gì."
Bạn cùng phòng cảnh giác tâm còn rất cường, nàng cùng Nhạn Quy Thu một khối ở ba năm nhiều, tự nhiên biết yêu thầm vừa nói chỉ do lời nói vô căn cứ, hơn nữa nàng cũng không quá hiểu biết Đàm Hướng Hi tính cách, nghe được những cái đó nghe đồn phản ứng đầu tiên đó là âm mưu luận.
"Trước hai ngày không phải còn ở truyền nàng cùng một cái nam qua đêm, đại buổi sáng bị đưa về trường học sự sao." Bạn cùng phòng nhắc nhở nói, "Ta xem nàng nói không chừng là bắt ngươi đương tân bia ngắm, dời đi những người khác lực chú ý đâu."
Bạn cùng phòng lại cùng Nhạn Quy Thu nói giảng trường học mấy ngày hôm trước hướng gió.
Kia đoạn thời gian Nhạn Quy Thu không ở, cũng liền không thể nào thể hội, bạn cùng phòng lại là hợp với nghe xong vài thiên, thậm chí ngay cả ra cổng trường, cùng phụ cận trường học bằng hữu cùng nhau ăn cơm, đều có thể nghe thấy một ít tin đồn nhảm nhí.
Nghe nói cái kia nam chính là phụ cận có tiếng hoa hoa công tử, bạn gái cũ đều là ấn đánh tính toán.
Đàm Hướng Hi cùng hắn đi ra ngoài một đêm, tự nhiên cũng không trách người khác thuận thế đi xuống đoán.
Còn có một ít tự xưng nam nhân kia bạn gái cũ, nhắc tới Đàm Hướng Hi chính là một ngụm một cái tiện nhân, hận đến ngứa răng, chỉ kém đem nàng một ngụm đánh thành sinh hoạt cá nhân hỗn loạn bất lương tiểu thái muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...