Chương 39

812 53 3
                                    

   Nàng nói ba cái "Đặc biệt" .

    Từ điểm đó đi lên xem, chính mình giống như mạc danh thua một bậc.

    Nhạn Quy Thu còn không khỏi mà phân thần suy nghĩ.

    Lại có lẽ chỉ là một loại đơn thuần trốn tránh tâm thái, thật giống như như vậy miên man suy nghĩ, là có thể đủ làm lơ rớt trên mặt sắp thiêu cháy giống nhau nhiệt độ.

    Nhưng Giang Tuyết Hạc giống như đột nhiên liền vứt bỏ "Nội liễm", "Thiện giải nhân ý" nhãn, một cái cất bước liền lướt qua cái kia vô hình giới hạn, lập tức đụng vào nàng trước mắt tới.

    "Tối hôm qua Cố Dư Âm hướng ngươi trong lòng ngực phác thời điểm, ta liền suy nghĩ, nàng nhất định là cố ý." Giang Tuyết Hạc nói.

    "Nàng..." Nhạn Quy Thu không biết nên như thế nào trả lời.

    Nói đúng không, kia không khác một loại khiêu khích, nói không phải đâu, nàng lại không bằng lòng đi lừa gạt Giang Tuyết Hạc.

    Chẳng sợ chỉ là thiện ý nói dối.

    Cũng may Giang Tuyết Hạc cũng không cần nàng trả lời, lo chính mình nói tiếp.

    "Bất quá liền tính nàng không phải cố ý, ta cũng cảm thấy không cao hứng." Giang Tuyết Hạc nói, "Bạn gái của ta, vì cái gì muốn đi ôm người khác?"

    Nhạn Quy Thu duỗi tay bưng kín mặt.

    Giang Tuyết Hạc tạm dừng thật lâu, mới chậm rãi nói: "Nhưng, ta cảm thấy ta là cái giảng đạo lý người, không thể bởi vì điểm này việc nhỏ tựa như tiểu hài tử giống nhau ấu trĩ mà ghen vô cớ gây rối."

    Nhạn Quy Thu nhỏ giọng nói: "... Cũng không có."

    Giang Tuyết Hạc nhìn về phía nàng.

    Nhạn Quy Thu sửa miệng: "Về sau ta nhất định chú ý cùng mặt khác... Những người khác bảo trì khoảng cách!"

    "Cũng không cần." Giang Tuyết Hạc cười cười, biểu tình cùng động tác đều hòa hoãn xuống dưới, "Có người đối với ngươi hảo, ta cũng cảm thấy thật cao hứng."

    Đó là chuyện tốt.

    Biệt nữu cùng vui mừng cũng hoàn toàn không xung đột.

    Nhân sinh bên trong cũng hoàn toàn không chỉ có "Tình yêu" giống nhau, thân nhân bằng hữu người yêu cũng không có khả năng toàn từ một người gánh vác.

    Còn có khác nhân ái nàng, quan tâm nàng, thế nàng suy nghĩ, kia đều là chuyện tốt.

    Câu nói kế tiếp, Giang Tuyết Hạc không có tiếp tục nói tiếp.

    Nhạn Quy Thu ước chừng cũng là đã hiểu, chủ động thò lại gần nhỏ giọng hỏi nàng: "Vậy ngươi hiện tại không tức giận?"

    "Còn có một chút." Giang Tuyết Hạc thử xụ mặt, buông ra tay, dùng đầu ngón tay khoa tay múa chân một đoạn ngắn khoảng cách.

    "Kia... Thế nào Tuyết Hạc tỷ mới có thể nguôi giận đâu?" Nhạn Quy Thu hỏi.

    "Nhiều ít phải có một chút bồi thường đi." Giang Tuyết Hạc đáp.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ