Chương 30

1.2K 81 6
                                    

Nhạn gia bên này người nhiều, sớm mấy năm cũng tranh đấu gay gắt quá một phen, chờ thượng vị người có rất nhiều.

    Mạnh nữ sĩ bên kia cũng không cần phải nói, từ Mạnh gia rơi đài về sau, nàng trong tay liền như vậy một nhà công ty, tuy nói cũng ra dáng ra hình, nhưng cũng không thể so Mạnh lão gia tử trên đời khi như vậy huy hoàng, kêu Nhạn Quy Chu tới tiếp nhận, kia cũng là dư dả.

    Nhạn Quy Thu rời nhà thời điểm, cả nhà trên dưới đều hảo hảo nói qua, Mạnh nữ sĩ hai vợ chồng cũng không có nhất định phải cái nào nữ nhi kế thừa gia nghiệp ý tưởng, nếu Nhạn Quy Thu ngoài miệng nói truy đuổi chân chính mộng tưởng, cuối cùng cũng chỉ đến tùy nàng đi.

    Ban đầu hai chị em còn có chút tiểu đánh tiểu nháo, muội muội chống đối tỷ tỷ số lần biến nhiều, nhưng theo Nhạn Quy Thu vừa đi, cách khá xa, quan hệ ngược lại lại thân cận lên.

    Nhạn Quy Chu hy vọng tỷ tỷ trở về nói cũng không phải trái lương tâm, đi theo mẫu thân bên người học tập lúc sau, nàng mới dần dần ý thức được chính mình năng lực xác thật so ra kém tỷ tỷ.

    Nhưng nàng tưởng chính là, chính mình sớm muộn gì có một ngày có thể đuổi kịp tới.

    Có đôi khi cùng tỷ tỷ gọi điện thoại, nóng giận cũng nói không lựa lời, nói tỷ tỷ cố tình làm nàng là khinh thường nàng.

    Nhạn Quy Thu nghe nàng trong lén lút khuyên thật nhiều thứ, thái độ nhưng thật ra thực kiên quyết, thậm chí có một lần ăn tết thời điểm còn bởi vậy sảo lên.

    Muội muội từ nhỏ đến lớn đối tỷ tỷ cáu kỉnh số lần không ít, nhưng Nhạn Quy Thu đối muội muội phát hỏa, cũng liền như vậy một lần.

    Cuối cùng ai cũng chưa nói cái gì, lạnh hai ba tháng, Mạnh nữ sĩ tiện đường đi nhìn đại nữ nhi liếc mắt một cái, qua lại nói hai chị em tình hình gần đây, Nhạn Quy Thu cấp muội muội gọi điện thoại, xem như hòa hoãn xuống dưới, sau đó hết thảy như thường.

    Nhưng tự kia lúc sau, Nhạn Quy Chu là cũng không dám nữa ở tỷ tỷ trước mặt nói thêm những cái đó sự.

    Kỳ thật Nhạn Quy Thu cũng không có nhiều sinh khí, cùng Giang Tuyết Hạc lại nói khởi những cái đó sự thời điểm, nàng ngược lại đối muội muội có chút áy náy.

    "Kỳ thật nàng cái gì sai đều không có, ngày sau cũng chưa chắc sẽ bởi vậy cùng ta trở mặt." Nhạn Quy Thu nói, "Nhưng là ta còn là sẽ sợ hãi."

    Nàng chỉ cùng Giang Tuyết Hạc nói chính mình cũng không thích những cái đó sinh ý trong sân đồ vật, cùng với muội muội hảo cường hơn nữa đối quản lý công ty rất có hứng thú, những cái đó kiếp trước bí mật tự nhiên là vô pháp nói ra.

    Chỉ là như vậy liền có vẻ nàng lòng dạ hẹp hòi, nhát gan nhút nhát, vì có lẽ có sự tình giận chó đánh mèo đến vô tội muội muội trên người.

    Nhưng Nhạn Quy Thu đã đánh cuộc không nổi.

    Kiếp này không giống kiếp trước bầy sói hoàn hầu như hổ rình mồi, hơi có vô ý đó là tan xương nát thịt, kiếp này gia đình nàng mỹ mãn, cha mẹ song toàn, mặc dù thúc thúc bá bá cữu cữu chi gian có chút tranh đấu gay gắt, nhưng ở Nhạn Quy Thu xem ra bất quá chính là tiểu đánh tiểu nháo.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ