Đầu tiên đương nhiên không thể cam chịu là "Tình lữ trang" .
"Chính là An Thần, buổi sáng đi được cấp, liền lấy sai rồi." Nhạn Quy Thu giải thích nói.
"Các ngươi ở cùng một chỗ?" Giang Tuyết Hạc hỏi.
"Cũng không có, chỉ là gần nhất mới vừa thuê phòng ở, các nàng có đôi khi tới tìm ta chơi, một ít quần áo liền sẽ đặt ở ta bên kia."
Nữ hài tử chi gian đổi áo khoác xuyên cũng là chuyện thường, đặc biệt là Nhạn Quy Thu cùng Tống An Thần, từ nhỏ một khối lớn lên, thân hình lại xấp xỉ, ly Nhạn Quy Thu nơi này lại gần, ngày thường đi được nhất cần, lưu lại quần áo tự nhiên cũng nhiều nhất.
Nhạn Quy Thu nói nói rốt cuộc phản ứng lại đây trọng điểm là cái gì.
"Các nàng tới thời điểm đều trụ phòng cho khách." Nhạn Quy Thu giải thích nói, "Mới vừa chuyển nhà, trong rương đồ vật còn không có sửa sang lại hảo, về sau liền sẽ không."
Nàng dừng một chút, lại bổ sung nói: "Hơn nữa theo ta được biết, các nàng đều là thẳng, kết giao quá bạn trai một bàn tay đều không đủ số."
Giang Tuyết Hạc hỏi: "Vậy còn ngươi?"
Nhạn Quy Thu chỉ kém nhấc tay thề: "Ta đây là mối tình đầu!"
Giang Tuyết Hạc cười một tiếng, nói: "Chỉ là thuận miệng hỏi một chút, không cần như vậy khẩn trương."
Nhạn Quy Thu gật gật đầu, một bên khen tặng nói: "Là Tuyết Hạc tỷ trí nhớ hảo."
Cái này quần áo đều là đã nhiều năm trước kiểu dáng, nàng đều nhớ không rõ lắm là khi nào tùy tay nhét vào đi.
Giang Tuyết Hạc ho nhẹ một tiếng, khó được hiện ra vài phần xấu hổ, sờ sờ cái mũi, dời đi đề tài: "Buổi sáng có cái bằng hữu cho ta giới thiệu mấy cái cửa hàng, đều ở thành tây bên này, có một gian ở ngươi trường học phụ cận. Ta tưởng tuần sau liền định ra tới, nhưng không quá quen thuộc quanh thân tình huống, Quy Thu ngươi có rảnh bồi ta đi xem sao?"
Nhạn Quy Thu chớp chớp mắt, không chút suy nghĩ liền gật đầu: "Hảo!"
Giang Tuyết Hạc cười cười, ôn hòa mà nói: "Kia đến lúc đó liền phiền toái ngươi."
Nhạn Quy Thu liên tục gật đầu, tâm tình phi dương lên, phảng phất giây lát gian liền phiêu hướng về phía đám mây, thẳng đến xuống xe thời điểm bước chân đều ở lơ mơ.
Giang Tuyết Hạc đem xe ngừng ở dưới lầu, Nhạn Quy Thu cho nàng chỉ thuê nhà tầng lầu.
Còn xem như tương đối tân tiểu khu, xanh hoá làm được thực hảo, tầng lầu không tính quá cao, tường ngoài nhưng thật ra làm được thật xinh đẹp, bên cạnh cách đó không xa đó là cách vách đại học sân thể dục, liên thông tiểu khu bên ngoài tiểu công viên.
Xác thật là thực thích hợp sinh hoạt hằng ngày địa phương.
Giang Tuyết Hạc ghi nhớ vị trí, cùng Nhạn Quy Thu hẹn thời gian, sau đó mới cùng nàng từ biệt rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
غير روائيTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...