Nhạn Quy Thu, là Giang Tuyết Hạc bạn gái.
Đàm Hướng Hi sắc mặt lại trắng vài phần, bước chân lảo đảo một ít, suýt nữa ngã xuống đi, nàng đem thân thể dựa vào trên cửa mới miễn cưỡng đứng vững.
Nàng quay đầu đi xem Giang Tuyết Hạc, tưởng từ trên mặt nàng nhìn ra một ít nói giỡn ý tứ.
Nhưng là không có.
Mặc kệ nàng chết như thế nào tử địa nhìn chằm chằm Giang Tuyết Hạc, người sau cũng gần là dùng cái loại này bình tĩnh rồi lại mang theo vài phần lạnh lẽo ánh mắt nhìn về phía nàng.
Địch ý.
Đàm Hướng Hi lần đầu tiên minh xác mà từ Giang Tuyết Hạc trên người cảm nhận được loại đồ vật này.
Nhưng những cái đó tức giận, mâu thuẫn, cảnh giác cảm xúc chợt lóe lướt qua, Giang Tuyết Hạc thực mau liền bình tĩnh xuống dưới.
"Không biết Đàm tiểu thư vì cái gì sẽ vọng tưởng quá chúng ta hai người đối với ngươi có hảo cảm, nhưng là ta hy vọng ngươi có thể mở to mắt nhìn xem hiện thực —— ngươi cùng Quy Thu duy nhất giao thoa bất quá chính là tiểu học đồng học, ngươi liền nàng điện thoại đều không có, lại nói chuyện gì được không?"
Như vậy tính xuống dưới, Nhạn Quy Thu cùng Đàm Hướng Hi chi gian quan hệ, so Giang Tuyết Hạc cùng Đàm Hướng Hi quan hệ còn không bằng, ít nhất người sau hai nhà chi gian cũng có một ít tiểu nhân hợp tác, ngẫu nhiên còn có vài phần giao thoa.
Bất quá đây đều là bên ngoài thượng "Lấy cớ" .
Giang Tuyết Hạc không yêu cùng người phát hỏa, tức giận ở trong tim cuồn cuộn mở ra cũng bị lý trí mạnh mẽ áp xuống đi.
Mở miệng kia nháy mắt nàng thậm chí tưởng kiến nghị Đàm Hướng Hi đi bệnh viện nhìn xem tinh thần khoa.
Nhưng kia không khác trắng ra mà nhân thân công kích, Giang Tuyết Hạc ngày thường là tuyệt đối sẽ không nói ra nói như vậy tới.
Giang Tuyết Hạc quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, trầm mặc một lát, cảm xúc thoáng bình phục xuống dưới, mới đối Đàm Hướng Hi tiếp tục nói: "Ta cũng nhìn không ra tới Đàm tiểu thư đối Quy Thu có cái gì đặc thù chỗ, nhưng Quy Thu cùng ngươi vô duyên, thỉnh ngươi không cần đi quấy rầy nàng."
Nàng nheo nheo mắt, ý có điều chỉ mà bổ sung: "Ta cảm thấy Đàm tiểu thư thoạt nhìn cũng không rất giống là thích chen chân người khác cảm tình kẻ thứ ba."
Đàm Hướng Hi chỉ còn lại có hoảng loạn.
Giống như sở hữu đồ vật đều ở kia nháy mắt mất đi khống chế.
Nhạn Quy Thu như thế nào sẽ cùng Giang Tuyết Hạc ở bên nhau?
Các nàng chi gian như thế nào có giao thoa?
Nhạn Quy Thu như thế nào sẽ đột nhiên không thích nàng?
...
Mãn đầu óc hỗn loạn vấn đề không chiếm được giải đáp, Đàm Hướng Hi vốn là không phải giỏi về cùng người cãi cọ người, đầu một ngốc, liền ấp úng nói cái gì đều nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
SachbücherTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...