Chương 14

1.7K 112 4
                                    

Nhạn Quy Thu trở về thời điểm, mơ hồ cảm giác được không khí không đúng lắm.

    "Các ngươi làm sao vậy?" Nàng đứng ở cửa chần chờ một lát.

    Chính ở vào một loại quỷ dị lặng im trung hai người đồng thời xoay qua đầu, nhìn nàng một cái, lại đồng thời lắc lắc đầu: "Không có gì."

    Nhạn Quy Thu: "..."

    Khẳng định có cái gì.

    Nhưng Giang Tuyết Hạc trên mặt biểu tình cũng không rất giống là khó xử, A Loan vẫn là cười hì hì, nàng cũng liền không có hỏi nhiều.

    "Ngươi muốn dưa hấu, chỉ nhìn đến lớn như vậy." Nhạn Quy Thu đem cái kia có thể ôm một hoài dưa hấu phóng tới trên mặt đất, một bên lại đem mấy cái quả cam phóng tới trước đài trên bàn, cuối cùng là trong lòng ngực một bó chim thiên đường.

    Bãi ở ngăn tủ thượng hồng nhạt bách hợp đã có chút héo, vừa lúc có thể thay tân.

    "Ngươi như thế nào biết ta muốn ăn quả cam?" Giang Tuyết Hạc hỏi.

    "Ngày hôm qua nghe ngươi đề qua, vừa mới đi tiệm trái cây vừa lúc thấy được." Nhạn Quy Thu nói, "Vừa lúc liền tiện đường mang về tới, đỡ phải ngươi lại đi một chuyến."

    Kỳ thật nàng cũng chính là thuận miệng vừa nói, đảo cũng không phải thật sự như vậy muốn ăn.

    Giang Tuyết Hạc không đem lời này nói ra, chỉ là cười cười, cầm hai cái quả cam đi rửa rửa cắt ra.

    Nhạn Quy Thu sấn này cơ hội tiến đến A Loan bên kia, hỏi một câu: "Ngươi chưa cho ta quấy rối đi?"

    A Loan còn ở trang quả cam trong túi vùi đầu phiên, một bên đáp lại một bên oán giận: "Đương nhiên không có, ta nhiều thành thật a, đương nhiên cho ngươi nói tốt —— ngươi như thế nào liền không tiện đường mua hai cái quả táo trở về?"

    Nhạn Quy Thu: "Ngươi không phải nói muốn ăn dưa hấu sao?"

    A Loan gương mặt sắp cổ thành cầu: "Kia kêu chiến thuật tính lấy cớ ngươi không hiểu sao? Ta như là như vậy vô cớ gây rối người sao?"

    Nhạn về vật nhỏ không do dự gật đầu: "Giống."

    Muốn nói ai không tùy hứng, Loan đại tiểu thư tuyệt đối không thể về tại đây liệt.

    Tuy rằng tính tình cũng không tệ lắm, nhưng ma khởi người tới kia cũng là tương đương có thể lăn lộn người.

    Nhạn Quy Thu cấp loan đại tiểu thư đương ngần ấy năm "Mẹ", có thể nói là tràn đầy cảm xúc.

    Giang Tuyết Hạc bưng một mâm quả cam ra tới khi, liền nghe thấy A Loan "Hừ" một tiếng, cũng không thấy ngoại, thò qua tới ăn quả cam.

    "So với ta, A Thu khẳng định càng thích ngươi." A Loan một bên ăn quả cam một bên rầm rì mà nói.

    "Vì cái gì?" Giang Tuyết Hạc thực nể tình hỏi.

    "Bởi vì ngươi thoạt nhìn tương đối giảng đạo lý." A Loan lại cầm lấy một mảnh quả cam, nghĩ nghĩ, còn nói thêm, "Bất quá nếu là ngươi cùng nàng không nói đạo lý, nói không chừng nàng còn sẽ rất cao hứng."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ