Trương lão sư nghe vậy thật đúng là sửng sốt một chút.
Nhạn Quy Thu cùng Nhạn Quy Chu hai chị em tiểu học thời điểm là cùng giáo, so với chỉ là "Tương đối thông minh" tỷ tỷ, Nhạn Quy Chu danh khí muốn lớn hơn rất nhiều.
Không nói học tập thành tích hảo, bao gồm đại hội thể thao, khóa ngoại hoạt động... Phàm là muốn bài xuất cái đệ nhất nhị ba gã hoặc là thắng thua tới, nàng luôn là hướng đến so với ai khác đều tích cực.
Một lời không hợp đánh lên tới số lần cũng không ít.
Có đôi khi chỉ là một ít tiểu nhân khóe miệng, nhưng Nhạn Quy Chu khi còn nhỏ tính cách phá lệ tích cực, liền tính cãi nhau cũng cần thiết muốn sảo thắng, phát triển đến cuối cùng thường xuyên là đối phương khí đến mất đi lý trí nhịn không được động thủ đẩy nàng, Nhạn Quy Chu tự nhiên muốn đẩy trở về.
Bởi vậy nhị đi, đánh tới cuối cùng thấy huyết số lần một bàn tay đều không đủ số.
Mấu chốt nhất chính là, cố tình mỗi lần Nhạn Quy Chu đều là "Có lý" cái kia, sảo lên là bởi vì đối phương banh không được trước mắng chửi người, đánh lên tới là bởi vì đối phương động thủ trước, Nhạn Quy Chu mới đánh trả.
Nhạn Quy Chu ở trong trường học một lần là các chủ nhiệm lớp, niên cấp chủ nhiệm, thậm chí hiệu trưởng đau đầu suối nguồn, nàng đại danh ở giáo nội có thể nói là không người không biết, không người không hiểu.
Tốt nghiệp lúc sau giáo viên già nhóm nhắc tới tên nàng, buổi tối trở về đều đến làm ác mộng.
Thế cho nên sau lại Nhạn Quy Chu ngẫu nhiên đi ngang qua cửa trường, khi còn nhỏ lão sư nhận ra nàng tới, tự quá cũ lúc sau cũng không dám nhận, đầu một câu đều là không nghĩ tới nàng hiện tại tính tình tốt như vậy.
Trương lão sư tự nhiên cũng không ngoại lệ.
Muốn nói khởi "Đánh nhau", kia xác thật vẫn là muội muội tương đối có tồn tại cảm một chút.
Cho nên hắn còn cẩn thận hồi tưởng một chút chính mình rốt cuộc có phải hay không nhớ nhầm, một lát sau hắn lại phản ứng lại đây.
"Như thế nào sẽ đâu." Trương lão sư nói, "Lúc ấy Đàm Hướng Hi cùng ngươi là cùng lớp đồng học đi, ngươi muội muội không phải mới năm nhất."
Năm nhất thời điểm Nhạn Quy Chu còn miễn cưỡng có thể xưng một câu "Ngoan ngoãn" .
Trương lão sư hiện giờ tuổi không nhỏ, trí nhớ không như vậy hảo còn có thể lý giải, nhưng Đàm Hướng Hi cái này đương sự tổng sẽ không còn nhớ lầm người.
"Vừa mới kia trong chốc lát, liền đi học phía trước, hướng hi cho ta gọi điện thoại hỏi khi đó sự, nói cảm thấy rất thực xin lỗi ngươi đâu, hỏi ta có biết hay không ngươi liên hệ phương thức, muốn giáp mặt cùng ngươi xin lỗi." Trương lão sư nói, "Bất quá tốt nghiệp cũng nhiều năm như vậy, cũng không biết trước kia điện thoại còn dùng không cần, ta đáp ứng nàng buổi tối trở về phiên lật qua đi liên hệ bộ lại hồi cho nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...