Chương 6

2.1K 153 4
                                    

Nguyệt hắc phong cao đêm, giết người phóng hỏa khi.

    Hạ Dao Tâm tư tự phát tán, càng nghĩ càng xa, sắc mặt trắng bệch, run run rẩy rẩy mà móc di động ra.

    "Trước, trước báo nguy đi."

    Nhưng thực mau, nàng liền chú ý tới gào thét tới còi cảnh sát thanh, xe cảnh sát là cùng xe cứu thương một khối đến, Hạ Dao Tâm tay run lên, di động "Bang" một chút ngã xuống.

    "Nhanh như vậy?" Hạ Dao Tâm đầy mặt khiếp sợ, "Ta điện thoại còn không có gạt ra đi đâu!"

    Nhạn Quy Thu: "..."

    Tống An Thần: "..."

    Cũng không thể quái Hạ Dao Tâm hiểu lầm, đổi cái người xa lạ tới xem một cái, cũng sẽ hoài nghi trên mặt đất người kia là bị xe đụng phải.

    Xe cứu thương trên dưới tới bác sĩ đơn giản kiểm tra rồi một chút Đàm Hướng Hi tình huống, duỗi tay đưa tới cáng, đem nàng nâng lên xe cứu thương.

    Cảnh sát ở bên cạnh trước cùng Nhạn Quy Thu hai người hiểu biết một chút tình huống.

    Đàm Hướng Hi trên người không có gì ngoại thương, trên xe hai người vẫn luôn thủ không rời đi, xe cẩu ký lục nghi cùng giao lộ cameras đều ở công tác, hai người cũng không đáng nói dối, nghe nói các nàng nhận thức lúc sau, cảnh sát dứt khoát mang các nàng cùng đi bệnh viện.

    Giang Tuyết Hạc cùng Hạ Dao Tâm theo ở phía sau, vào cùng gia bệnh viện.

    Vào bệnh viện lúc sau, Hạ Dao Tâm đi treo khám gấp, Đàm Hướng Hi tắc bị bác sĩ mang đi làm nguyên bộ kiểm tra, Tống An Thần bị cảnh sát kêu đi đơn độc hỏi chuyện, còn lại Giang Tuyết Hạc cùng Nhạn Quy Thu hai người ngồi ở hành lang ngoại ghế dài thượng.

    "Các ngươi không quan trọng đi?" Giang Tuyết Hạc quan tâm một câu.

    Hạ Dao Tâm chỉ là bị tai nạn xe cộ hiện trường dường như trường hợp hù dọa, Giang Tuyết Hạc ngược lại là chú ý tới mặt khác hai người —— nghiêm khắc tới nói, các nàng hai người mới là chân chính người bị hại.

    Nhạn Quy Thu lắc lắc đầu: "Chúng ta ở trong xe, không chịu cái gì thương, cũng chính là An Thần bị dọa đến quá sức."

    "Chỉ mong không cần lưu lại cái gì bóng ma." Giang Tuyết Hạc nói, "Trong khoảng thời gian này tốt nhất không cần lại làm nàng đơn độc lái xe."

    Nhạn Quy Thu gật gật đầu.

    "Ngươi đâu?" Giang Tuyết Hạc lại hỏi.

    "Ta?"

    "Bị dọa tới rồi sao?"

    "Hơi chút có điểm." Nhạn Quy Thu bất đắc dĩ mà cười cười, "Bất quá không phải ta lái xe, hơn nữa cũng thói quen."

    Giang Tuyết Hạc chưa kịp truy vấn, hộ sĩ ra tới kêu một tiếng.

    Hạ Dao Tâm là bị cảm lạnh cùng tham lãnh dẫn phát cấp tính dạ dày viêm ruột, yêu cầu ở bệnh viện ở một đêm, quải quá thủy lại quan sát một chút tình huống, lúc này nàng dạ dày đau đến đi không nổi, Giang Tuyết Hạc đại lao đi giao phí.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ