Chương 13

1.6K 127 6
                                    

"Hảo đi, đây là ta bằng hữu, họ loan, ngươi kêu nàng A Loan thì tốt rồi."

    Đối mặt Giang Tuyết Hạc gương mặt tươi cười, Nhạn Quy Thu vẫn là bại hạ trận tới, thuận đường còn cường điệu một câu: "Nàng thượng chu vừa mới cùng thứ năm nhậm bạn trai cũ chia tay, liền đi du lịch giải sầu, bằng không khai trương ngày đó ta liền kêu nàng tới cổ động."

    Bằng hữu, A Loan, thẳng.

    Làm sáng tỏ yếu tố tương đương minh xác.

    Giang Tuyết Hạc tầm mắt hơi nhìn quét quá bên cạnh nữ hài nhi.

    Dáng người thực nhỏ xinh, thô sơ giản lược xem qua đi đại khái chỉ có 1 mét 5 mấy, cùng Nhạn Quy Thu kém hơn phân nửa cái đầu, biểu tình hoạt bát linh động, ngẩng đầu nhìn qua thời điểm còn có điểm ngượng ngùng mà thè lưỡi, nhìn qua tuổi cũng không phải rất lớn, liếc mắt một cái đảo qua đi như là cao trung sinh, hoặc là sinh viên năm nhất.

    Nhưng Giang Tuyết Hạc thực mau nhận ra tới, vị này chính là Loan Anh Hoa, Loan gia đại tiểu thư, cũng là lúc trước tiếp phong yến thượng nàng mẫu thân tưởng nịnh bợ lại không chờ đến người vị kia.

    Loan đại tiểu thư cũng chính là dài quá một trương oa oa mặt, trên thực tế tuổi so Nhạn Quy Thu còn muốn đại một tuổi, so Giang Tuyết Hạc nhỏ hơn ba tuổi.

    Bất quá nàng tính cách nhưng thật ra cùng bề ngoài không sai biệt lắm, thoạt nhìn giống như là cái trường không lớn tiểu hài nhi.

    Biết nàng thân phận lại không ai dám xem thường nàng.

    Loan gia lịch sử đã lâu, sừng sững không ngã, kỳ thật cũng không cao điệu, ở thương giới cũng không có hô mưa gọi gió trương dương, lại rất có không cùng người ôm đoàn nịnh bợ lấy lòng quyền quý tự tin, bởi vì bọn họ bản thân liền bối cảnh thâm hậu, gia tộc giữa các phương diện thế lực rắc rối khó gỡ, xa không ngừng thương giới điểm này lực ảnh hưởng.

    Không ai dám đắc tội Loan gia, nhưng tưởng lấy lòng đến nhà này người lại cũng không dễ dàng.

    Cùng Nhạn Quy Thu như vậy "Tùy ý" thái độ, ở không quen biết người ngoài xem ra, cũng là thực không thể tưởng tượng.

    A Loan mạc danh cảm thấy có chút lãnh, duỗi tay gom lại áo khoác.

    Giang Tuyết Hạc thu hồi tầm mắt, lễ phép mà chào hỏi qua, triều gallery phương hướng duỗi tay làm cái "Thỉnh" thủ thế.

    Loan đại tiểu thư quả nhiên như trong lời đồn như vậy đối các loại tác phẩm nghệ thuật tràn ngập hứng thú, tầm mắt vừa chuyển, đôi mắt lập tức sáng ngời, không tự chủ được mà nhanh hơn bước chân.

    Giang Tuyết Hạc khóa xe, lạc hậu một bước cùng Nhạn Quy Thu một khối hướng gallery đi.

    "Ngươi như thế nào không có cùng nàng cùng đi?" Giang Tuyết Hạc hỏi.

    Nhạn Quy Thu sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây nàng nói chính là du lịch sự, lúc trước nàng đề qua ban đầu cùng bằng hữu hẹn cùng đi du lịch kết quả bởi vì đối phương vội mà không có thể thành hàng sự, không nghĩ tới Giang Tuyết Hạc còn nhớ rõ.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ