Chương 77, phiên ngoại nhị pháo hoa nhân gian 02

320 20 0
                                    

02.

Phi cơ quả nhiên vẫn là trễ chút, ban đầu dự tính có thể ở cơm chiều trước đến ninh thành, kết quả lại là lại sau này lùi lại hơn hai giờ.

Nhưng cũng may có thể đuổi ở trừ tịch qua đi phía trước về đến nhà.

Đến ninh thành thời điểm, thiên đã ám xuống dưới.

Buổi tối 8 giờ một khắc, đã sớm qua cơm điểm, đường cái thượng đèn đuốc sáng trưng, xe cùng người lại đều thiếu rất nhiều, hai bên cửa hàng sớm đóng cửa, liếc mắt một cái vọng qua đi phá lệ quạnh quẽ.

Giang Tuyết Hạc ở sân bay cửa đợi hồi lâu mới đánh tới một chiếc xe, không có gì xe thông qua địa phương tích thật dày tuyết, trục xe ấn phía dưới còn lại là cứng rắn khối băng, linh tinh mấy cái người đi đường đi ngang qua khi đều chậm lại bước chân, phá lệ thật cẩn thận.

Trước tiên về nước sự liền hoàn toàn thành một cọc "Kinh hỉ" .

Tài xế thực nhiệt tình mà cùng Giang Tuyết Hạc tán gẫu, nói nàng vận khí tốt, cái này điểm đại bộ phận tài xế đều trở về ăn tết, hắn nguyên bản cũng chuẩn bị đi trở về, kết quả trở về phương hướng vừa lúc cùng Nhạn gia nhất trí, mới tiện đường mang nàng đoạn đường.

"Tết nhất còn ở bên ngoài công tác, thật là vất vả a." Tài xế nói, "Bất quá một năm cũng liền như vậy một lần đoàn viên cơ hội, tổn thất tiền còn có thể lại kiếm, nhưng có chút người khả năng liền thấy một hồi thiếu một hồi..."

Hắn nói đến thân thích gia lão nhân, nhi tử hàng năm bên ngoài công tác, năm trước nguyên bản nói tốt phải về nhà, kết quả lâm thời tăng ca lại không có thể trở về, mà lão nhân ra cửa thời điểm ngoài ý muốn té ngã một cái, đương trường qua đời, nhi tử liền cuối cùng một mặt cũng chưa thấy thượng.

Giang Tuyết Hạc phối hợp nói một tiếng đáng tiếc.

Tài xế hay nói, không cần Giang Tuyết Hạc mở miệng đáp thượng lời nói tra, chính mình là có thể theo một cái đề tài liêu đi xuống, không trong chốc lát lại từ thân thích nói đến nhà mình đang ở đi học hài tử.

Hắn hài tử đang ở thượng sơ trung, các loại hứng thú ban hoa tiêu không ít, hắn lại không nghĩ ủy khuất nhà mình hài tử, liền chỉ phải tăng ca thêm giờ ra tới công tác, cho nên tuy rằng là đêm giao thừa, hắn vẫn là ở ăn xong cơm chiều sau, người trong nhà ngồi ở cùng nhau tán gẫu thời điểm ra tới xe thể thao.

Tính tính thời gian không sai biệt lắm nên đi cha mẹ gia tiếp lão bà hài tử về nhà, lúc này mới chuẩn bị trở về đi.

Người thường cũng có người thường phiền não, nhưng nhắc tới người nhà, tài xế trên mặt tươi cười đều không tự giác địa nhiệt cắt vài phần.

Mười tới phút lộ trình, Giang Tuyết Hạc liền đã biết hắn cha mẹ là nông dân xuất thân, mấy cái hài tử cũng không có thể trở nên nổi bật, nhưng đều thực hiếu thuận, kinh tế điều kiện hơi chút dư dả một ít sau liền đem cha mẹ kế đó trong thành, thê tử là ở trước kia nhà xưởng nhận thức, hài tử thành tích xếp hạng lớp học tiền tam, ngoại ngữ thực hảo, còn có hội họa sở trường đặc biệt...

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ