Vậy ngươi tin tưởng ta sao?
Tin tưởng cái gì?
Không đầu không đuôi một câu tung ra tới, Nhạn Quy Thu chính mình cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới.
Lặng im sau một lát, Giang Tuyết Hạc cười cười, thực ôn nhu bộ dáng, nói: "Ta tin tưởng."
Như là ở hống hài tử.
Nhạn Quy Thu tưởng cãi cọ một vài, nhưng lúc này kia sợi khí phách đã tán đến không còn một mảnh, lại lo lắng nói được quá nhiều gọi người xấu hổ, chỉ phải đem dư lại nói nuốt trở về.
Giang Tuyết Hạc rốt cuộc là nghĩ như thế nào đâu?
Nhạn Quy Thu thường xuyên ở tự hỏi vấn đề này, mỗi một lần tự hỏi kết quả đều đều không ngoại lệ, nàng không nghĩ Giang Tuyết Hạc khó xử, cũng không muốn nhẹ giọng từ bỏ.
Cho nên chỉ có thể ở Giang Tuyết Hạc nguyện ý nhả ra phía trước đi đến nàng trước mặt xoát tồn tại cảm, đối nàng tốt một chút, lại tốt một chút.
"Ta đưa ngươi trở về đi." Giang Tuyết Hạc nói.
Nàng là lái xe tới, qua lại tự nhiên càng phương tiện một ít.
Đến Nhạn Quy Thu gia dưới lầu con đường kia, Giang Tuyết Hạc trong khoảng thời gian này đi được đã rất quen thuộc, liền hướng dẫn đều không cần.
Giang Tuyết Hạc đem xe ngừng ở dưới lầu, ở Nhạn Quy Thu xuống xe phía trước gọi lại nàng.
"Hôm nay..." Giang Tuyết Hạc làm ngắn ngủi tư tưởng đấu tranh, cuối cùng vẫn là như vậy ôn hòa mà bao dung bộ dáng, "Ta biết ngươi muốn nói cái gì, nhưng là ta cũng tưởng cùng ngươi nói —— lại hảo hảo suy xét một chút đi."
Nhạn Quy Thu tâm lạnh vài phần —— này xem như cự tuyệt sao?
Giang Tuyết Hạc nhìn thấu nàng ý tưởng, lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Không phải bởi vì ngươi. Cũng không phải bởi vì cảm thấy ngươi thái độ ngả ngớn, cũng hoặc là đối với ngươi cảm giác được không kiên nhẫn. Nguyên nhân ở ta."
Nhạn Quy Thu quay đầu đi xem nàng.
Gần gũi nhìn chăm chú vào thời điểm, Giang Tuyết Hạc trên mặt nhu hòa càng có thể cảm nhiễm người —— đương nàng cố tình phóng mềm giọng khí thần thái khi, rất khó có người đi cự tuyệt nàng cái gì.
Nhạn Quy Thu hậu tri hậu giác mà tưởng, cùng nàng ở bên nhau thời điểm, Giang Tuyết Hạc kỳ thật rất ít làm ra cái loại này thần thái, cười thời điểm càng nhiều, nhưng thoạt nhìn chính là sẽ càng hiền hoà một ít, cố tình mềm hạ ngữ khí ngược lại càng như là ở hống người giống nhau.
"Ta cũng không phải trong lời đồn như vậy người tốt, có lẽ cũng không giống như là ngươi trong tưởng tượng như vậy hảo." Giang Tuyết Hạc nói, "Ta sợ ngươi quá mức qua loa mà làm ra quyết định, về sau chân chính hiểu biết đến ta là cái dạng gì người, sẽ cảm thấy hối hận."
Nàng nhìn chăm chú vào Nhạn Quy Thu, có thể gọi người dễ dàng cảm nhận được nàng chân thành.
Nhạn Quy Thu tưởng nói, ta biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...