Chương 18

1.4K 99 12
                                    

Tiền quyền sắc, người bình thường sở cầu đơn giản liền này mấy thứ.

    Trước hai cái Nhạn Quy Thu một cái đều không chiếm, cũng không phải là cũng chỉ dư lại cuối cùng một cái sao.

    Tống An Thần ngẩng đầu đánh giá Nhạn Quy Thu một lát, lại lo chính mình lắc đầu phủ quyết: "Không có khả năng!"

    Nhạn Quy Thu có chút không phục hỏi: "Vì cái gì không có khả năng?"

    Nàng chẳng lẽ lớn lên khó coi sao?

    Tuy nói cũng không tới khuynh quốc khuynh thành kia phân thượng, ít nhất cũng coi như ngũ quan đoan chính tú lệ, từ nhỏ bị người khen đến đại "Xinh đẹp" tổng không thể tất cả đều là dối trá khen tặng.

    Tống An Thần nói: "Nếu là nàng thật sự bởi vì mặt thích ngươi, trực tiếp thông báo không phải hảo, làm gì chơi này đó lạt mềm buộc chặt xiếc?"

    Nói cách khác, nàng cảm thấy Giang Tuyết Hạc không đủ chủ động.

    Nếu là nhìn trúng sắc tướng, liền không nên có những cái đó lo trước lo sau chần chờ.

    Đồ sắc, trắng ra điểm chính là thèm thân mình, người trưởng thành chi gian trong lòng hiểu rõ mà không nói ra "Trò chơi", lại giống như tuổi dậy thì tiểu nữ sinh giống nhau e lệ ngượng ngùng ngươi tới ta đi liền có chút vẽ rắn thêm chân.

    Nhạn Quy Thu: "..."

    Nhạn Quy Thu: "Đạo lý ta đều hiểu, nhưng ngươi vì cái gì như vậy hiểu?"

    Tống An Thần trắng nàng liếc mắt một cái, lấy một loại người từng trải ngữ khí lời nói thấm thía mà nói: "Cái loại này người ta xem đến nhiều."

    Duy nhất mẫu thai độc thân cẩu Nhạn Quy Thu: "..."

    Tống An Thần còn ở tiếp tục trầm tư, nàng vẫn là không nghĩ ra Giang Tuyết Hạc như thế nào khi đó liền đối Nhạn Quy Thu như vậy có hứng thú, cùng với những cái đó hứng thú rốt cuộc thể hiện ở cái gì phương diện.

    Nhạn Quy Thu cho nàng cung cấp một cái tân phương hướng: "Có lẽ khả năng nói không chừng nàng là thật sự thích con người của ta đâu?"

    Tống An Thần: "Cách Thái Bình Dương đối với ngươi nhất kiến chung tình sau đó rễ tình đâm sâu?"

    Tống An Thần: "Chính ngươi tin sao?"

    Nhạn Quy Thu: "..."

    "Ngươi liền thật sự cảm thấy nàng là như vậy người xấu?" Nhạn Quy Thu thở dài một hơi, cảm thấy vẫn là muốn cùng Tống An Thần hảo hảo tâm sự, "Nàng có đã làm cái gì chuyện xấu sao, vẫn là lợi dụng quá bên người người nào đi làm hại người ích ta sự?"

    Tống An Thần tạp trụ: "... Này thật không có."

    Không nói chuyện thương nghiệp thượng năng lực cùng quá độ "Nhân từ", Giang Tuyết Hạc ở bên ngoài đều là ôn nhu rộng lượng hảo hình tượng, linh tinh một ít người ta nói nàng có tâm cơ, đại khái suất cũng đều là bởi vì thuần một sắc khen ngợi mà sinh ra nghịch phản tâm lý.

    Nhưng thật muốn luận khởi nàng đã làm sự, kia thật đúng là không có một kiện là tổn hại đến người khác.

    Nàng rời khỏi thoái vị cấp năng lực không bằng nàng ca ca là sự thật.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ