"Bốn năm trước?" Nhạn Quy Thu giật mình.
"Ngươi còn có ấn tượng sao?" Giang Tuyết Hạc hỏi.
Bốn năm trước là Nhạn Quy Thu khảo kia một năm.
Năm ấy Giang Tuyết Hạc đã xuất ngoại hai năm, mà Nhạn Quy Thu còn ở Nhạn gia, lại cũng là trải qua nhiều nhất biến chuyển một năm.
Chính là ở kia một năm, Nhạn Quy Thu quyết định hoàn toàn từ bỏ quyền kế thừa —— bao gồm mẫu thân bên kia công ty, ngược lại niệm cùng xí nghiệp kinh doanh không hề quan hệ văn khoa chuyên nghiệp.
Lý luận đi lên nói, các nàng chi gian hẳn là không có bất luận cái gì giao thoa.
Một hai phải lời nói, đại khái cũng chính là mùa thu thời điểm, Tống An Thần nhìn ra nàng cảm xúc không tốt, thừa dịp đại học không khai giảng, mạnh mẽ lôi kéo nàng xuất ngoại du lịch.
Lần đó du lịch các nàng hợp với chơi hơn phân nửa tháng, đi qua quốc gia một bàn tay đều đếm không hết.
Ước chừng chính là ở đi đến nào đó quốc gia thời điểm, từng ở đầu đường ngẫu nhiên gặp được quá Giang Tuyết Hạc.
Giang Tuyết Hạc nhìn nàng, Nhạn Quy Thu rất muốn nói nàng nhớ rõ, nhưng ở trong trí nhớ sưu tầm hồi lâu, cũng không có tìm được có thể đối được.
Nhạn Quy Thu thành thật mà lắc lắc đầu: "Nghĩ không ra."
Giang Tuyết Hạc vẫn chưa biểu lộ thất vọng, nói: "Cũng không phải cái gì đặc biệt đáng giá ghi khắc sự —— khi đó ta cũng không biết là ngươi."
Nhạn Quy Thu lại có chút tiếc nuối: "Chúng ta vốn dĩ hẳn là khi đó liền nhận thức."
"Trước nay chưa thấy qua mặt, cũng không có cố ý ước định quá, còn có thể tại nước ngoài nào đó góc tương ngộ, bản thân đã xem như một loại duyên phận." Giang Tuyết Hạc cười cười, nói, "Huống hồ liền tính khi đó nhận thức, ngươi hẳn là cũng sẽ không giống hiện tại như vậy ' thích ' ta đi."
Lấy hai người bọn nàng tính cách tới nói, ở khi đó trực tiếp "Tương nhận", có lẽ liền bằng hữu đều làm không thành.
Nhạn Quy Thu không có đối Giang Tuyết Hạc nhất kiến chung tình, Giang Tuyết Hạc cũng sẽ không đối mỗ mỗ gia đại tiểu thư sinh ra càng nhiều hứng thú.
Nhạn Quy Thu chớp chớp mắt, thình lình mà bắt lấy nàng lời nói kéo dài ý, hỏi: "Vậy ngươi hiện tại thích ta sao?"
Giang Tuyết Hạc nói: "Đương nhiên."
Nhạn Quy Thu hỏi: "Là loại nào thích?"
Giang Tuyết Hạc nói: "Ta không biết."
"Ân?"
"Nếu ngươi công khai mà theo đuổi ta, ta sẽ không cảm thấy phản cảm." Giang Tuyết Hạc nói, "Nhưng là nếu ngươi hiện tại yêu cầu ta cùng ngươi ở bên nhau, ta đại khái suất sẽ cự tuyệt ngươi."
Nhạn Quy Thu trong lòng bàn tay đổ mồ hôi, nghe vậy nhiều ít có chút thất vọng.
Nàng nguyên bản không nghĩ hỏi cái này sao mau, nhưng nhìn trong tay bảo tồn hoàn hảo phác thảo, lời nói tới rồi bên miệng cũng lại nuốt không quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...