Nhạn Quy Thu bị Giang Tuyết Hạc như vậy nhìn, một câu nên là vui đùa nói đến lại như là phá lệ nghiêm túc, một hồi lâu mới lấy lại tinh thần, có chút cứng đờ mà vặn vẹo cổ, không tự giác mà đem tầm mắt thiên hướng bên kia.
Nhưng tay lại cầm thật chặt một ít.
"Một người ngẫu nhiên vẫn là sẽ cảm thấy tịch mịch." Nhạn Quy Thu nhỏ giọng nói, "Nguyên bản ta liền tưởng về sau chờ tuổi lớn nói không chừng liền tưởng đãi ở nhà không ra khỏi cửa."
Giang Tuyết Hạc nói ngươi còn có bằng hữu đâu.
Nhạn Quy Thu lắc đầu, nói: "Bằng hữu là không giống nhau."
Bằng hữu quan hệ lại hảo, giới hạn cũng bãi tại nơi đó.
Vì bằng hữu máu chảy đầu rơi không ít, nhưng tình cảm thượng mỗ một bộ phận thiếu hụt lại phi bằng hữu có thể hoàn toàn bổ túc.
Bất quá đó là Nhạn Quy Thu ngẫu nhiên mới có thể nhớ tới sự, ngày thường cũng không đến mức tổng như vậy bi xuân thương thu.
"Hiện tại liền khá tốt." Nhạn Quy Thu tầm mắt ở đây trong quán dạo qua một vòng, dời đi đề tài, "Không nói những cái đó làm ra vẻ sự, vẫn là đi nhanh đi, nghe nói nơi này rất đại, bằng không nói không chừng đều không đuổi kịp cơm điểm."
Giang Tuyết Hạc nhìn ra nàng là có chút ngượng ngùng, cười cười nói "Hảo", không có lại truy vấn đi xuống.
Này một gián đoạn công phu, trước mặt du lịch đoàn đã đi xa, Giang Tuyết Hạc dứt khoát lôi kéo Nhạn Quy Thu đi rồi một con đường khác, thấy trên tường một ít danh họa, cũng có thể cùng nàng nói hai câu.
Nhạn Quy Thu nghe được mùi ngon.
Đến nỗi rốt cuộc là thật sự cảm thấy hứng thú, vẫn là đơn thuần bởi vì là Giang Tuyết Hạc lời nói, vậy chỉ có nàng chính mình rõ ràng.
Đi dạo hơn phân nửa vòng lúc sau, thời gian quả nhiên đã qua cơm điểm.
Nhạn Quy Thu không cảm thấy đói, vẫn là Giang Tuyết Hạc nhìn thời gian, lôi kéo nàng đi ra ngoài ăn cơm.
"Buổi chiều lại đến xem?" Nhạn Quy Thu hỏi.
"Về sau có cơ hội lại đến đi." Giang Tuyết Hạc lắc lắc đầu, "Không vội với này nhất thời."
Các nàng mua buổi chiều tràng điện ảnh phiếu, vẫn là ở Nhạn gia phụ cận kia gia thương trường, nguyên bản là tính toán xem xong điện ảnh vừa lúc trở về ăn cơm.
Buổi chiều nếu là lại tiến viện bảo tàng dạo, xem điện ảnh liền tới không kịp.
Giang Tuyết Hạc nhớ rõ Nhạn Quy Thu nhắc mãi quá vài lần, tựa hồ còn rất cảm thấy hứng thú.
Hai người ra viện bảo tàng tìm gia còn không có đóng cửa nhà ăn ăn qua cơm trưa, liền trở về chạy đến, ở thương trường tiểu dạo qua một vòng lúc sau, liền tới rồi điện ảnh mở màn thời điểm.
Hôm nay trận này điện ảnh thời gian có chút trường, chừng hai tiếng rưỡi, xem xong ra tới khi sắc trời đã tối sầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
غير روائيTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...