Tống An Thần một cái lảo đảo, suýt nữa ném tới trên mặt đất đi.
Nàng đỡ lấy góc bàn đứng vững, đầy mặt khiếp sợ mà nhìn về phía khẩu ra nói bậy Nhạn Quy Thu, một lần cho rằng chính mình là xuất hiện ảo giác.
"Ngươi vừa mới nói cái gì?"
"Ta nói ta muốn truy nàng." Nhạn Quy Thu bình phục hạ tâm tình, thay đổi cái văn nhã một ít biểu đạt phương thức, "Ta là nói Giang Tuyết Hạc —— lam y phục cái kia."
"Ngươi điên rồi sao?" Tống An Thần trừng lớn đôi mắt, lại giơ tay sờ sờ Nhạn Quy Thu trán, "Nhìn đầu óc không hư a, cũng không phát sốt, như thế nào đều bắt đầu nói mê sảng."
"Ta không phải ở cùng ngươi nói giỡn." Nhạn Quy Thu đem Tống An Thần tay kéo xuống dưới, vẻ mặt nghiêm túc.
Nhạn Quy Thu chưa từng lấy cảm tình sự khai quá vui đùa.
Bởi vậy mặc dù nàng cùng Đàm Hướng Hi chi gian có như vậy nhiều "Trùng hợp", bằng hữu cũng đều chỉ là bán tín bán nghi, ngẫu nhiên ở nói giỡn khi mới lấy tới trêu ghẹo.
Tống An Thần cùng Nhạn Quy Thu là từ nhà trẻ liền nhận thức phát tiểu, từ nhỏ đến lớn cũng không gặp Nhạn Quy Thu đối luyến ái sự nhắc tới quá cái gì hứng thú, ngay cả bị người thổ lộ khi, cũng chưa từng lấy "Ta có yêu thích người" loại lý do này đương quá tấm mộc.
Tống An Thần ngây người sau một lúc lâu, mới hỏi: "Ngươi chừng nào thì bắt đầu thích nữ nhân?"
Nhạn Quy Thu nói: "Vừa mới."
Tống An Thần: "..."
Hợp lại vẫn là nhất kiến chung tình.
Cây vạn tuế ra hoa.
Cũng không biết là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.
Bị Nhạn Quy Thu chủ động lôi kéo đi hướng Giang Tuyết Hạc bên kia khi, Tống An Thần không khỏi mà thở dài một hơi.
-
Nhạn Quy Thu đi tới thời điểm, Giang Tuyết Hạc bên người người lần lượt tản ra.
Giang Tuyết Hạc triều các nàng xem qua đi thời điểm, một đám nhìn trời vọng mà, chính là không xem nàng, nhưng rõ ràng đều là đứng ở cách đó không xa dựng lên lỗ tai, chờ xem náo nhiệt.
"Tình địch" gặp mặt.
Nghe tới liền rất kích thích.
Giang Tuyết Hạc bất đắc dĩ mà cười cười, quay lại đầu tới khi, Nhạn Quy Thu cùng Tống An Thần hai người đã muốn chạy tới nàng trước mặt.
"An Thần, đã lâu không thấy." Giang Tuyết Hạc trước cùng nhận thức người chào hỏi, sau đó mới nhìn về phía Nhạn Quy Thu, "Vị này chính là Nhạn tiểu thư đi, ngưỡng mộ đại danh đã lâu."
"Tuyết Hạc tỷ." Tống An Thần cũng cùng nàng hàn huyên vài câu, giới thiệu nói, "Đây là ta phát tiểu, Nhạn Quy Thu."
Chỉ nói là bằng hữu, vậy không liên lụy đến gia tộc sinh ý linh tinh sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Kurgu OlmayanTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...