Nhạn Quy Thu ở 《 luyến ái bí tịch bách khoa toàn thư 》 ngao du hơn phân nửa đêm, cách trên đỉnh một bộ không quá rõ ràng quầng thâm mắt, tuyển ra một cái nhất hợp ý công lược phương án --
Xem điện ảnh.
A Loan đem "Như thế nào làm bộ lơ đãng mà tường đông", "Gián tiếp hôn môi chỉ nam" kia mấy hạng chụp đến bạch bạch rung động, phi thường hận sắt không thành thép: "Túng!"
Nhạn Quy Thu làm bộ không nghe thấy, nhìn xem đã đến giờ giữa trưa, cân nhắc cấp giang tuyết tóc bạc điều thăm hỏi tin tức, chờ nàng hồi phục trong lúc lật xem một chút sắp tới chiếu điện ảnh.
Giang Tuyết Hạc ước chừng là thật sự có việc, qua gần nửa giờ mới hồi phục, nhưng buổi chiều đến buổi tối trong khoảng thời gian này liền không có gì sự.
Nhạn Quy Thu đem sắp tới điện ảnh giới thiệu chia nàng, hỏi nàng muốn hay không đi xem điện ảnh.
A Loan ở phía sau dọn không đồ ăn vặt quầy thời điểm, bên này hai người đã gõ định ra tới cùng đi xem buổi tối 7 giờ tràng điện ảnh, tiến rạp chiếu phim phía trước vừa lúc còn có thể tại phụ cận ăn cái cơm chiều.
"Ngươi theo chúng ta cùng đi ăn cơm sao?" Nhạn Quy Thu xoay đầu tới hỏi A Loan một câu.
"Không đi." A Loan ngậm căn trăm kỳ, lẩm bẩm, "Ta mới không nghĩ đương bóng đèn."
Nhạn Quy Thu cho nàng thượng nói so cái ngón tay cái, sau đó lại quay lại đầu đi theo Giang Tuyết Hạc ước ăn cơm địa phương.
A Loan bàn chân ngồi ở trên sô pha, nhìn xem chính mình di động, lại nhìn xem Nhạn Quy Thu, sau đó nâng lên tay chụp một trương nàng sườn mặt, thuận tay chia Tống An Thần, cũng xứng với văn tự.
"Xem qua nàng như vậy ngốc tương không?"
Tống An Thần thực mau hồi phục: "Làm gì đâu?"
Ngay sau đó lại phản ứng lại đây: "Cùng Giang Tuyết Hạc nói chuyện phiếm?"
A Loan: "Ân."
Tống An Thần: "..."
Cách màn hình cũng có thể cảm nhận được Tống An Thần một lời khó nói hết vô ngữ, tưởng tượng một chút đối diện mày thẳng nhảy đầy mặt rối rắm bộ dáng, A Loan nhịn không được cười rộ lên, tâm tình hơi hơi giơ lên 0. 1 phần trăm.
Tống An Thần vô ngữ xong, lại phát tới tin tức: "Ngươi trở về thời điểm cùng ta nói một tiếng."
Nàng vẫn là tưởng cùng A Loan tâm sự.
A Loan trở về cái "Hảo" .
Nhạn Quy Thu mới vừa buông di động, liền nhìn đến A Loan ở phía sau cười đến dừng không được tới.
"Có như vậy buồn cười sao?" Nhạn Quy Thu chất vấn.
"Có." A Loan thật vất vả mới ngừng cười, xụ mặt, tận lực bày ra nghiêm túc biểu tình, nói, "Chúc các ngươi hạnh phúc."
Nhạn Quy Thu:... ?
Nhạn Quy Thu: "Cảm ơn."
Mặc kệ vì cái gì, tóm lại như vậy chúc phúc nhận lấy là được rồi, Nhạn Quy Thu phi thường thản nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...