Chương 21

1.2K 93 10
                                    

Trước kia không biết, hiện tại đã biết.

    Vì cái gì?

    Đương nhiên là bởi vì có yêu thích nữ nhân.

    Giang phu nhân sắc mặt khó coi, như là tụ một đoàn âm u mây đen, nàng ngẩng đầu nhìn về phía nữ nhi, tưởng từ nàng trên mặt nhìn ra một chút vui đùa ý tứ, nhưng là cũng không có.

    Giường bệnh biên Đàm phụ Đàm mẫu cũng là sửng sốt, theo bản năng nhìn mắt trên giường bệnh nữ nhi.

    Bọn họ nghĩ đến tắc càng đơn giản —— trước mắt còn có cái gì mặt khác thích Giang Tuyết Hạc mà lại có thể làm Giang Tuyết Hạc thích nữ nhân?

    Nhưng là bọn họ biểu tình đồng dạng nhìn không ra cao hứng, ngược lại nhíu chặt mày.

    "Mặc dù ngươi hiện tại thay đổi chủ ý, chúng ta cũng không có khả năng đem Hi Hi giao cho ngươi!" Đàm mẫu nói, "Ngươi đã hại nàng biến thành như vậy, lại như thế nào trang —— "

    "Ta thích không phải Đàm Hướng Hi." Giang Tuyết Hạc đánh gãy nàng lời nói.

    Đàm phụ Đàm mẫu cứng lại, như là không rõ nàng ý tứ.

    "Ta cùng với Đàm tiểu thư gặp mặt không nhiều lắm." Giang Tuyết Hạc nói, "Về nước phía trước cuối cùng một lần thấy nàng là bảy năm phía trước, Đàm tiểu thư hẳn là còn không có thành niên, về nước lúc sau ta cũng chỉ thấy nàng hai lần."

    Liền gặp qua số lần đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, lại nơi nào nói được với "Thâm tình" ?

    Giang Tuyết Hạc dừng một chút, nói: "Ta không biết Đàm tiểu thư thích ta nơi nào, nhưng cảm tình loại sự tình này không phải con nít chơi đồ hàng trò chơi, chỉ dựa vào một người ' hy vọng ' liền có thể đẹp cả đôi đàng."

    Đàm mẫu tựa hồ vẫn chưa ý thức được những lời này trung trọng điểm, chỉ bắt lấy chính mình nhất quan tâm vấn đề, trực tiếp hỏi: "Cho nên ngươi thích chính là nữ nhân khác?"

    Giang Tuyết Hạc nói: "Đúng vậy."

    Đàm phụ Đàm mẫu biểu tình đều không quá đẹp ——

    Giang Tuyết Hạc lời này ý tứ còn không phải là, nàng liền tính thích nữ nhân, thà rằng thích danh điều chưa biết xa lạ nữ nhân, cũng khinh thường với quay đầu lại xem một cái thích nàng nhiều năm nữ hài tử.

    Này còn không phải là tương đương đưa bọn họ bảo bối nữ nhi đặt ở ngầm dẫm sao?

    Giang phu nhân ở bên cạnh trầm khuôn mặt không nói gì, lúc này nhìn Đàm phụ Đàm mẫu biểu tình, liếc mắt một cái đoán ra bọn họ trong lòng ý tưởng, trong lòng ngược lại càng thêm không thoải mái.

    Đàm gia đôi vợ chồng này cũng không tính không có kinh tế đầu óc, ở trên thương trường cũng coi như hỗn đến sinh động, nhưng một đụng tới nữ nhi tương quan sự liền phảng phất bị hạ hàng đầu, không nói giảng đạo lý, ngay cả lễ phép cũng không dư lại vài phần.

    Nàng Giang gia nữ nhi chẳng lẽ còn so ra kém Đàm gia cái này chỉ biết khóc nhè tiểu nữ hài?

    "Thích không thích nơi nào là chúng ta làm gia trưởng nói nói là có thể thay đổi tâm ý?" Giang phu nhân mở miệng, "Cùng với nắm thích không thích, không bằng quay đầu lại hảo hảo khuyên nhủ ngươi nữ nhi, không cần nửa đêm tùy ý cùng đối nàng có ý tứ nam nhân ra cửa."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ