03.
Bên cạnh truyền đến một tiếng ho nhẹ.
Đứng ở cửa ôm hồi lâu nhân tài phục hồi tinh thần lại, hơi hơi đỏ mặt, buông ra đối phương, quay đầu cùng trong viện những người khác chào hỏi.
Nghe Giang Tuyết Hạc nhắc tới tiểu khu phụ cận tai nạn xe cộ sự, liền Nhạn phụ cũng không khỏi mà nhíu mày: "Có thể không cần cứ như vậy cấp gấp trở về."
Tuyết sau lộ vốn dĩ liền không dễ đi, lại là đêm khuya.
Chẳng sợ biết ra ngoài ý muốn xác suất cũng không lớn, bọn họ cũng hoàn toàn không hy vọng thân nhân mạo một chút nguy hiểm.
Bất quá lúc này người đều đã trở về, nói thêm nữa cái gì cũng không có ý nghĩa, bởi vậy mấy người đều từng người khuyên một câu, lần sau không cần lại cứ như vậy cấp, liền đem cái này đề tài lược qua đi.
Mạnh nữ sĩ thúc giục trượng phu đi trong phòng bếp nhiệt gọi món ăn, một bên tiếp đón Giang Tuyết Hạc đi về trước ăn một chút gì.
Bên ngoài vừa lúc lại bắt đầu phiêu khởi mưa nhỏ, mấy người liền dứt khoát cùng nhau trở về nhà ở, trong phòng khách TV còn mở ra, chính truyền phát tin tiệc tối.
Nhạn Quy Thu ngồi ở bên cạnh bàn, bồi Giang Tuyết Hạc lại uống nhiều một chén chè.
Những người khác đều ngồi ở trong phòng khách xem TV, một bên trò chuyện thiên, ngẫu nhiên hỏi Giang Tuyết Hạc hai câu đi công tác trên đường sự.
Kết hôn mấy năm, hai nhà người đều đã rất quen thuộc, Nhạn Quy Thu mang theo Giang Tuyết Hạc hướng gia chạy trốn càng cần, dần dần cũng liền ít đi vài phần khách sáo, ở chung lên cũng thực hiền hoà.
Giang Tuyết Hạc một bên ăn cơm chiều, một bên ứng vài câu, nói đến cách thiên đi Nhạn gia nhà cũ ăn cơm sự, nàng cũng đương nhiên gật đầu đồng ý tới, thuận đường lại hỏi một tiếng muốn hay không cấp tiểu bối bao cái bao lì xì.
Bên này câu được câu không mà thương lượng, chờ đến ăn xong cơm chiều, cách thiên chúc tết sự đã thương lượng đến không sai biệt lắm.
Nhạn gia không có nhất định phải chịu đựng 0 điểm tập tục, Mạnh nữ sĩ nhìn ra Giang Tuyết Hạc mệt mỏi, còn chủ động nhắc nhở nàng sớm chút nghỉ ngơi.
Cách thiên đi nhà cũ là nên dậy sớm, Giang Tuyết Hạc gật gật đầu đồng ý tới.
Lại bồi mặt khác ba người nhiều ngồi trong chốc lát, xem xong hai cái tiết mục, Giang Tuyết Hạc mới đứng dậy lên lầu.
Nhạn Quy Chu còn cố ý đâm một cái tỷ tỷ eo, ý bảo nàng theo sau.
Nhạn Quy Thu có chút bất đắc dĩ mà liếc nhìn nàng một cái, lại chỉ phải tới một cái mặt quỷ.
"Suy nghĩ mấy ngày rồi, không được nắm chặt thời gian?" Nhạn Quy Chu nhỏ giọng giễu cợt, "Cũng đỡ phải ngươi ngày mai đến gia gia chỗ đó cũng không tinh đánh thải."
"Còn không phải những người đó quá phiền toái... Lại không phải một mã sự..." Nhạn Quy Thu nói thầm hai câu, lại vẫn là đứng lên, đi theo Giang Tuyết Hạc mặt sau lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...