Chương 41

757 45 3
                                    

"Ta sẽ xử lý tốt."

    Giang Tuyết Hạc duỗi tay sờ sờ Nhạn Quy Thu mặt, sờ soạng một cái mũi dược vị.

    Nhạn Quy Thu mặt đều nhăn lại tới, Giang Tuyết Hạc cười rộ lên, nói thanh "Xin lỗi", nhưng cũng bình tĩnh lại.

    "Không có việc gì, ta sẽ xử lý tốt." Giang Tuyết Hạc chậm rãi lại lặp lại một lần, ngữ khí ôn nhu, lại mang theo vài phần gọi người không được xía vào kiên quyết, "Không cần lo lắng."

    Đối diện Cố Dư Âm lộ ra một bộ ê răng biểu tình, nhưng trầm mặc sau một lát, cũng không có lại dây dưa vấn đề này không bỏ.

    Nếu Giang Tuyết Hạc đều nói như vậy, nàng cũng cũng chỉ có thể chờ nhìn.

    Dù sao cũng là việc nhà.

    Xoa xong rồi rượu thuốc, Giang Tuyết Hạc đứng dậy đi ra ngoài gọi điện thoại.

    Lưu tại trong phòng khách hai người thất thần mà nhìn TV.

    Cố Dư Âm nhìn xem ngoài cửa sổ không thấy được Giang Tuyết Hạc thân ảnh, mới đè thấp thanh âm hỏi bên người người: "Vạn nhất nàng mẹ thật sự tới tìm ngươi phiền toái làm sao bây giờ?"

    Nhạn Quy Thu nhìn TV nói: "Đương nhiên là kêu Tuyết Hạc tỷ trở về bảo hộ ta."

    Cố Dư Âm đâm một cái nàng cánh tay: "Cùng ngươi nói đứng đắn đâu."

    "Không có việc gì." Nhạn Quy Thu không thế nào để ý mà cười cười, "Có bản lĩnh nàng cứ việc tới hảo, sớm muộn gì cũng muốn có như vậy một ngày."

    Chờ đến Giang Tuyết Hạc cùng nàng ba mẹ ca ca đối thượng, nàng đương nhiên là không chút do dự đứng ở Giang Tuyết Hạc bên này.

    Cố Dư Âm bĩu môi: "Ngươi thật đúng là tâm đại."

    Nhạn Quy Thu nghĩ nghĩ, nghiêm trang mà nói: "Câu nói kia gọi là gì tới —— xấu tức phụ nhi cũng muốn thấy cha mẹ chồng."

    Cố Dư Âm: "..."

    Này nói chính là một chuyện sao?

    Bất quá Nhạn Quy Thu hiển nhiên đã trong lòng hiểu rõ, Cố Dư Âm nhìn xem nàng, vẫn là đem những cái đó lo lắng nói nuốt trở về.

    Nàng lo lắng về lo lắng, nhưng cũng biết Nhạn Quy Thu khẳng định là có năng lực ứng phó.

    Từ các nàng nhận thức lúc ấy đến bây giờ, trừ bỏ yêu thầm Đàm Hướng Hi lời đồn đãi trước sau không có thể làm sáng tỏ sạch sẽ bên ngoài, mặt khác sự thượng cũng không gặp có cái gì có thể làm khó Nhạn Quy Thu.

    Lấy Nhạn Quy Thu kia so nàng khoa trương đến nhiều sự cố thể chất tới xem, có thể giống như bây giờ "Bình phàm", "Bình thường" mà sinh hoạt đến bây giờ, ít nhất có chín thành công lao đến về ở Nhạn Quy Thu bản nhân xử lý sự vụ năng lực thượng.

    Thông thường là ở mặt khác bằng hữu phát hiện phía trước, Nhạn Quy Thu chính mình cũng đã đem vấn đề giải quyết rớt, quay lại đầu tới còn như là cái gì cũng chưa phát sinh dường như như vậy bình tĩnh.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ