Tập luyện thính bên ngoài nói là biển người tấp nập cũng không quá.
Phụ cận người nhìn náo nhiệt, cũng không quên cấp bên người người chia sẻ.
Nói hai bên phân biệt là nghệ thuật học viện mỗ vị tham dự tốt nghiệp hội diễn tập luyện học tỷ, cùng với so nàng thấp một bậc học đệ.
Học tỷ cùng học đệ là đồng hương, tính thượng đại bốn hợp với làm chín năm bạn cùng trường.
Học tỷ phía trước vẫn luôn có bạn trai, liền ở cùng thị một khác sở đại học đi học, hai người thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư, nguyên bản đã tới rồi bàn chuyện cưới hỏi nông nỗi, thương lượng một tốt nghiệp liền kết hôn.
Ai biết liền ở đại tam nghỉ hè vừa qua khỏi đi, học tỷ trước tiên hồi trường học, tưởng cấp lưu giáo thực tập bạn trai một kinh hỉ, lại là đương trường bắt gian trên giường.
Mười mấy năm cảm tình liền như vậy hoàn toàn đoạn rớt.
Lúc sau yên lặng đi theo nàng phía sau tám năm học đệ mới xuất hiện ở nàng bên người.
Nghe nói học đệ năm đó ở cao vừa vào tiết học liền đối ở trên đài diễn thuyết học tỷ nhất kiến chung tình, từ cao trung phân khoa đến đại học lựa chọn, cũng đều là truy ở học tỷ phía sau chạy.
Nhưng trước đó, hắn vẫn luôn đều biết học tỷ có bạn trai, liền không có tiến lên quấy rầy, ngày thường cũng không dám biểu hiện đến quá mức với chú ý, chỉ miễn cưỡng duy trì bình thường đồng hương cùng bạn cùng trường quan hệ -- chỉ so bình thường đồng học thân cận một ít, nhưng không tính là thực tốt bằng hữu.
Thẳng đến học tỷ chia tay, hắn mới đứng ra, cũng không có sấn hư mà nhập, mà là trước coi như bằng hữu, cẩn thận tỉ mỉ mà quan tâm nàng một năm.
Ái muội hơn nửa năm lúc sau, học tỷ thái độ rốt cuộc buông lỏng, học đệ liền tìm tới lớp học đồng học hỗ trợ, thừa dịp hội diễn phía trước tới tràng long trọng thông báo nghi thức.
Hoa hồng đảo cũng không có phủ kín toàn trường như vậy khoa trương, nhưng liếc mắt một cái đảo qua đi xác thật phá lệ bắt mắt.
Học đệ ôm đàn ghi-ta cấp học tỷ ca hát.
Học tỷ đỏ mặt phủng hoa xem hắn, người bên cạnh ở ồn ào, hiển nhiên thái độ đã là cái gì rõ ràng.
Nhạn Quy Thu đối câu chuyện tình yêu bản thân không có quá lớn hứng thú, người bên cạnh đã thấp giọng nói đến học tỷ lúc trước bắt gian bạn trai cũ khi xuất sắc trường hợp, nàng chỉ lo tự hỏi trong đó tính khả thi.
"Hoa ta nhưng thật ra có thể mua đến so với hắn nhiều..." Nhạn Quy Thu cẩn thận suy tư một lát, không khỏi mà thở dài, "Nhưng ta ngũ âm không được đầy đủ, xướng không được tình ca."
Mặc dù đại đổi một chút ý nghĩ, từ âm nhạc đổi thành mỹ thuật tác phẩm nghệ thuật -- ở Giang Tuyết Hạc cái này chuyên nghiệp trước mặt, cũng chỉ là múa rìu qua mắt thợ thôi.
Nhiếp ảnh chụp ảnh nhưng thật ra có thể.
Nhưng cùng này nhiệt liệt trường hợp so sánh, liền có vẻ có chút không khí không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
SachbücherTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...