Văn tiên sinh xoay người rời đi thời điểm, rõ ràng không rất cao hứng, bước chân đều gần đây khi nhanh vài phân.
Nhạn gia phòng khách đèn đều sáng lên tới, Mạnh nữ sĩ lại không trở về đi, mà là quay đầu nhìn mắt trong rừng tiểu đạo phương hướng.
Hôn mê tầm mắt phía dưới, cũng kêu nàng liếc mắt một cái liền thấy được Nhạn Quy Thu cùng Giang Tuyết Hạc hai người vị trí.
"Ở đàng kia ngồi xổm chân không ma sao?" Mạnh nữ sĩ cười hỏi.
"... Còn hảo." Nhạn Quy Thu lôi kéo Giang Tuyết Hạc đi ra ngoài, nhịn không được hỏi, "Ngươi như thế nào biết chúng ta ở đàng kia?"
"Mặt sau như vậy lượng hai cái đèn, nhìn không tới mới thấy quỷ." Mạnh nữ sĩ cười, "Đi xem hoa đăng?"
Nhạn Quy Thu "Ân" một tiếng.
Mạnh nữ sĩ một bên vẫy tay kêu các nàng trở về, một bên hỏi Giang Tuyết Hạc: "Lần đầu tiên đi, hảo chơi sao?"
Giang Tuyết Hạc gật đầu, nói rất náo nhiệt.
Nhạn Quy Thu nhìn ra nàng còn nghĩ vừa mới sự, liền đại nàng hỏi một câu: "Mẹ, Văn thúc vừa mới sẽ không sinh khí đi?"
"Hắn khí cái gì, còn có mười mấy gia cô nương chờ xem con của hắn đâu." Mạnh nữ sĩ mày cũng chưa nhăn một chút, "Thiếu ngươi một cái cũng sẽ không rớt hắn một miếng thịt."
Hoá ra này vẫn là cái quảng giăng lưới nhiều vớt cá hải vương.
"Lúc ấy nhà bọn họ đứng thành hàng trạm sai địa phương, hiện tại liền chỉ vào Mạnh gia dư lại tới về điểm này của cải xoay người đâu, nào dám tùy tiện cùng ta trở mặt." Mạnh nữ sĩ nói, "Nếu không trước hai năm cũng sẽ không lại chủ động đã tìm tới cửa."
Mạnh gia xảy ra chuyện lúc ấy, Mạnh nữ sĩ một cái ngoại gả nữ nhi lại ra tai nạn xe cộ, mắt thấy người liền phải không có, đừng nói bảo vệ gia nghiệp, những cái đó ích lợi chi giao vội vàng tránh đi còn không kịp.
Sau lại Tinh Lan lại có khởi sắc, hơn nữa Nhạn gia phát triển không ngừng, cũng có không ít người cảm thấy hối hận, nhưng phần lớn sẽ không lại chủ động thấu đi lên.
Một là muốn mặt, thứ hai là không có quá nhiều nhu cầu.
Nhưng Văn gia hiển nhiên hai dạng đều không chiếm.
Mạnh nữ sĩ nói lại chợt dừng lại, nhớ tới Nhạn Quy Thu không thế nào kiên nhẫn lại quản những việc này, cũng liền không lại tiếp tục đi xuống thâm nói giữa lợi hại quan hệ.
"Các ngươi cũng không cần quá cố kỵ hắn, nhà chúng ta đối tượng hợp tác như vậy nhiều cũng không phải phi hắn không thể, hắn hiện tại cũng không dám cùng ta trở mặt." Mạnh nữ sĩ đây là ở trấn an Giang Tuyết Hạc, "Nhưng thật ra hắn như vậy chà đạp nữ nhi của ta, ta còn không có tới kịp cùng hắn phát hỏa đâu."
Ba người vào gia môn, Nhạn phụ liền chào đón, vừa thấy thê tử sắc mặt không đúng, không khỏi hỏi: "Lại là ai chọc ngươi không cao hứng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...